คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 4403254
หากเลือกชำระค่าบริการเป็น Maxnet (Tipple T) ยอดจะตัดเข้ามาในระบบในวันถัดไปปกติค่ะ รบกวนเก็บหลักฐานการชำระไว้ตรวจสอบยอดอีกครั้ง และในครั้งถัดไปแนะนำชำระค่าบริการเลือกเป็น Tipple T Internet นะคะ หากต้องการตรวจสอบยอดค่าบริการเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ 3BB ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ
หากเลือกชำระค่าบริการเป็น Maxnet (Tipple T) ยอดจะตัดเข้ามาในระบบในวันถัดไปปกติค่ะ รบกวนเก็บหลักฐานการชำระไว้ตรวจสอบยอดอีกครั้ง และในครั้งถัดไปแนะนำชำระค่าบริการเลือกเป็น Tipple T Internet นะคะ หากต้องการตรวจสอบยอดค่าบริการเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ 3BB ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลค่าเน็ต 3BB ผิด จ่ายไปที่ Maxnet (Triple T) ต้องทำไงครับ