เราสมัครแพคเกจ True Smart Choice (อินเตอร์เน็ตมือถือ+เน็ตบ้าน+ทรูวิชั่น) ค่าบริการเดือนละ 799 บาท
ทว่า…พนง. ทรูทำเรื่องผิดให้เรา ดันไปแยกค่าบริการเป็นเน็ตมือถือเดือนละ 499 บาท+เน็ตบ้านเดือนละ 599 บาท ตั้งแต่การใช้บริการเดือนแรก ค่าบริการก็มาเดือนละพันกว่าตลอด
ตอนแรกเราไม่ได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้เพราะต้องการให้ทางทรูอธิบายค่าบริการที่ผิดปกตินี้ก่อน
อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้เป็นเดือนๆ ต้องรอคำอธิบายจากทางทรู
จนแล้วจนรอด พนง. ทรูก็เอาแต่กล่าวอ้างว่า ต้องชำระค่าบริการก่อน จึงดำเนินการผูกโปรโมชั่น และทำการขอส่วนลดค่าบริการส่วนต่างคืนให้ได้
ณ ตอนนั้นเราเชื่อว่า เรายอมจ่ายค่าบริการไปก่อนก็ได้ และหวังว่าทางทรูจะจัดการเรื่องต่างๆให้เราได้ดีกว่านี้
เมื่อเราไปชำระค่าบริการคงค้างเสร็จสิ้นตามคำแนะนำของพนง. ทรูที่ว่าจะดำเนินการจ่ายคืนส่วนต่างโดยมอบเป็นส่วนลดให้นั้น ก็ได้แค่ยืดเยื้อออกไป
ตั้งแต่ชำระค่าบริการ เราโทรตามทรูเป็นสิบๆครั้ง ก็เจอแต่คำกล่าวอ้างว่า ต้องดำเนินการติดตามหาผู้ดำเนินการผิด ต้องรอประสานงาน ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ… สารพัดคำอ้าง จนเวลาล่วงเลยมาเป็นเดือนแล้วนับแต่วันที่ชำระค่าบริการเสร็จสิ้น ไม่เคยมีความคืบหน้าใดๆจากทรู
หากคิดตามตรรกะแล้วใครจะบ้าไปสมัครแพคเกจแยกให้เสียเงินเพิ่ม ทำไมทางทรูไม่ไปจัดการปัญหาภายในเอง ทำไมต้องให้ลูกค้ารอคุณจัดการหาคนผิด รอคุณประสานงาน ซึ่งกว่าลูกค้าจะได้ส่วนลดคืนก็อาจจะหมดสัญญาไปแล้วมั้ย?
ทุกวันนี้เบื่อหน่ายมากที่ต้องมาเสียเวลา เสียสุขภาพจิตที่ต้องมาคอยตามปัญหาเดิมๆ เล่าปัญหาเดิมๆให้พนง. ทรูฟังเป็นสิบๆครั้ง
(โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ต้องเล่าปัญหาให้ฟังใหม่หมด และคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแต่ว่าจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องประสานงาน และก็อีหรอบเดิม …เงียบ ไร้วี่แววคนติดต่อมา หากติดต่อมาก็เจอพนง. ทรูโยนความผิดกันไปมา เห้อ)
ตอนนี้แพคเกจใช้มาครึ่งปีแล้ว จากสัญญา1ปี ได้แต่ทนรอให้สัญญาหมด จะได้เปลี่ยนเจ้าสักที
เราใช้มือถือค่ายทรูตลอดมาเป็นระยะเวลากว่า8ปี เจอความรับผิดชอบของทรูคราวนี้ไป คิดว่าได้เวลาบอกลาค่ายนี้เสียที
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ เสียดายเงิน เสียดายเวลา เสียสุขภาพจิตที่ต้องมานั่งตามปัญหาอะไรง่ายๆ ที่ทางทรูไม่แก้ไขให้สักที
ตามเรื่องกับ TRUE ทั้งcall center ทั้งศูนย์ มาเป็นเดือน TRUE ไม่เคยใส่ใจ ทำไงดีคะ
ทว่า…พนง. ทรูทำเรื่องผิดให้เรา ดันไปแยกค่าบริการเป็นเน็ตมือถือเดือนละ 499 บาท+เน็ตบ้านเดือนละ 599 บาท ตั้งแต่การใช้บริการเดือนแรก ค่าบริการก็มาเดือนละพันกว่าตลอด
ตอนแรกเราไม่ได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้เพราะต้องการให้ทางทรูอธิบายค่าบริการที่ผิดปกตินี้ก่อน
อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้เป็นเดือนๆ ต้องรอคำอธิบายจากทางทรู
จนแล้วจนรอด พนง. ทรูก็เอาแต่กล่าวอ้างว่า ต้องชำระค่าบริการก่อน จึงดำเนินการผูกโปรโมชั่น และทำการขอส่วนลดค่าบริการส่วนต่างคืนให้ได้
ณ ตอนนั้นเราเชื่อว่า เรายอมจ่ายค่าบริการไปก่อนก็ได้ และหวังว่าทางทรูจะจัดการเรื่องต่างๆให้เราได้ดีกว่านี้
เมื่อเราไปชำระค่าบริการคงค้างเสร็จสิ้นตามคำแนะนำของพนง. ทรูที่ว่าจะดำเนินการจ่ายคืนส่วนต่างโดยมอบเป็นส่วนลดให้นั้น ก็ได้แค่ยืดเยื้อออกไป
ตั้งแต่ชำระค่าบริการ เราโทรตามทรูเป็นสิบๆครั้ง ก็เจอแต่คำกล่าวอ้างว่า ต้องดำเนินการติดตามหาผู้ดำเนินการผิด ต้องรอประสานงาน ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ… สารพัดคำอ้าง จนเวลาล่วงเลยมาเป็นเดือนแล้วนับแต่วันที่ชำระค่าบริการเสร็จสิ้น ไม่เคยมีความคืบหน้าใดๆจากทรู
หากคิดตามตรรกะแล้วใครจะบ้าไปสมัครแพคเกจแยกให้เสียเงินเพิ่ม ทำไมทางทรูไม่ไปจัดการปัญหาภายในเอง ทำไมต้องให้ลูกค้ารอคุณจัดการหาคนผิด รอคุณประสานงาน ซึ่งกว่าลูกค้าจะได้ส่วนลดคืนก็อาจจะหมดสัญญาไปแล้วมั้ย?
ทุกวันนี้เบื่อหน่ายมากที่ต้องมาเสียเวลา เสียสุขภาพจิตที่ต้องมาคอยตามปัญหาเดิมๆ เล่าปัญหาเดิมๆให้พนง. ทรูฟังเป็นสิบๆครั้ง
(โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ต้องเล่าปัญหาให้ฟังใหม่หมด และคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแต่ว่าจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องประสานงาน และก็อีหรอบเดิม …เงียบ ไร้วี่แววคนติดต่อมา หากติดต่อมาก็เจอพนง. ทรูโยนความผิดกันไปมา เห้อ)
ตอนนี้แพคเกจใช้มาครึ่งปีแล้ว จากสัญญา1ปี ได้แต่ทนรอให้สัญญาหมด จะได้เปลี่ยนเจ้าสักที
เราใช้มือถือค่ายทรูตลอดมาเป็นระยะเวลากว่า8ปี เจอความรับผิดชอบของทรูคราวนี้ไป คิดว่าได้เวลาบอกลาค่ายนี้เสียที
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ เสียดายเงิน เสียดายเวลา เสียสุขภาพจิตที่ต้องมานั่งตามปัญหาอะไรง่ายๆ ที่ทางทรูไม่แก้ไขให้สักที