คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 3847802 ใช้งาน Internet ของ AIS Fibre สามารถแจ้งข้อมูล แนบลิ้งก์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ผม สมาร์ท-J ดูแลได้เลยนะครับ
1. ชื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3847802 /เบอร์ติดต่อกลับ:
2. อาการที่พบ:
3. หากใช้ Internet อื่นๆ ใช้ได้ปกติหรือไม่:
4. ชื่อเกมส์:
5. Server ประเทศ:
6. ยี่ห้อ/รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้งาน:
7. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wi-Fi :
8. ช่วงวันที่ และเวลาที่พบปัญหา:
9. เบอร์ AIS Fibre และชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน:
1. ชื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3847802 /เบอร์ติดต่อกลับ:
2. อาการที่พบ:
3. หากใช้ Internet อื่นๆ ใช้ได้ปกติหรือไม่:
4. ชื่อเกมส์:
5. Server ประเทศ:
6. ยี่ห้อ/รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้งาน:
7. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wi-Fi :
8. ช่วงวันที่ และเวลาที่พบปัญหา:
9. เบอร์ AIS Fibre และชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน:
แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เน็ตใช้ได้ปกติครับ แต่อัพเกมไม่ได้เลยครับต้องทำยังไงหรอครับ
ใครพอมีวิธีแก้บ้างครับ