หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเข้าใช้งาน True Money Wallet
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ผมจะเรียงลำดับเหตุการนะครับ
-ผมเข้าtrue money แล้วลืมรหัส
-ผมก็เปลี่ยนรหัสเรียบร้อย
-พอผมเข้ารหัสของผมปุ๊บ
-มันเขียนว่า"ไม่สามารถติดต่อทำรายการได้" "กรุณาติดต่อ call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet [cco-19]"
-ผมก็โทไปตามเบอที่เขาไห้โทรแต่มันจะไห้รอสายอีกแปปนึง แล้งก็บอกว่าพนักงานติดสายอื่น
-โทรกี่รอบก็เป็นแบบนี้ครับ
-จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้
-แก้ไขยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอเติมเงินเข้าบช.True money ผิดเบอร์ ทำยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเผลอเติมเงินเข้าwallet ผิดอัน ไปเติมเข้าบช.ที่เบอร์ถูกระงับเลยเข้าใช้งานบช.walletไม่ได้ เพราะเบอร์ถูกระงับ otp เลยส่งมาไม่ได้ค่ะ ควรทำยังไงคะ โทรหา 1240 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6608782
ทรูมันนี่ไม่ส่ง รหัส otp ให้
ทำไม ทรูมันนี่ผมพิมเบอร์โทรรอรหัส otp ไม่ส่งมาให้ครับ ลองหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2664086
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ เรา ต้องการ ติดต่อทรูมันนี่วอลเลท ได้ช่องท่างไหนบ้างค่ะ 1240 มีแต่ เบอร์อัตโนมัต ไม่มีคนพูด คือเรา เข้าแอพทรูมันนี่ใหม่ แล้ว เติมเงินเข้า เบอร์เดิม เบอร์ นั้น พึ่งถูก ระงับ ค่ะ ทำให้ ไม่ม่ s
สมาชิกหมายเลข 3152447
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
สมาชิกหมายเลข 8845315
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19] ต้องทำยังไงบ้างด่วน
ผมสมัครนานแล้วพึ่งกลับมาใช้ใหม่แล้วลืมรหัสเก่าครับ เลยเปลี่ยนรหัสใหม่ เปลี่ยนเสร็จล๊อคอินก็ขึ้นข้อความแบบด้านบนเลยครับผม
สมาชิกหมายเลข 4413019
คุณทำรายการผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด กรุณาติดต่อ 1240 เพื่อปลดล็อคบัญชี [CCO-1012]
ผมไปซื้อของ ใน My Arena ของเกมแล้วจะซื้อ item แต่ใส่รหัสผิด มันขึ้นมาให้ผมแบบนี้ทำไงดีครับ มีวิธีแก้ไหม #คุณทำรายการผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด กรุณาติดต่อ 1240 เพื่อปลดล็อคบัญชี
สมาชิกหมายเลข 7036700
ติดต่อที่ไหนได้อีกคะ
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
ขออภัย บัญชีการใช้งานของท่าน พบความผิดปกติ 1240
เข้าทรูวอเลทไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8674904
True money wallet ไม่สามารถทำรายการ กรุณาติดต่อ1240และในวันและเวลาที่ทำการ
โทรไปทาง1240แล้วไห้รอ 7-14วัน อยากทราบว่า ภายใน7-14วันเขาจะติดต่อ เรามาจริงมั้ยผมเครียดมาก เงินwalletผมมี 21,125บาทผมเครียดมาก ผมเข้าวอเล็ทไม่ได้แล้วผมกลัวว่า7-14วัน เขาจะไม่ติดต่อมาเลยผมควรทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6266961
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเข้าใช้งาน True Money Wallet
-ผมเข้าtrue money แล้วลืมรหัส
-ผมก็เปลี่ยนรหัสเรียบร้อย
-พอผมเข้ารหัสของผมปุ๊บ
-มันเขียนว่า"ไม่สามารถติดต่อทำรายการได้" "กรุณาติดต่อ call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet [cco-19]"
-ผมก็โทไปตามเบอที่เขาไห้โทรแต่มันจะไห้รอสายอีกแปปนึง แล้งก็บอกว่าพนักงานติดสายอื่น
-โทรกี่รอบก็เป็นแบบนี้ครับ
-จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้
-แก้ไขยังไงครับ