สวัสดี ค่ำๆ วันศุกร์ .... บอกเล่าเก้าสิบ .... /sao..เหลือ..noi

กระทู้คำถาม
กริ๊ง ...  กริ๊ง ...  เมื่อวาน โทรศัพท์บ้าน ที่ไม่ค่อยจะได้ใช้ ดัง  ... รีบไปยกหูรับ ..

เสียงตอบ  มา ..."สวัสดีครับ   หมายเลขโทรศัพท์นี้จะถูกระงับการใช้งานภายใน  2  ชม.ข้างหน้า
เราจะโอนสาย  ให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ " ....  ค่อนข้างประหลาดใจ  เสียค่าโทรศัพท์แบบ
ตัดบ/ช ธนาคารเดือนละ  100 กว่าบาท  ....
...เสียงเจ้าหน้าที่รับสาย  " มีปัญหาอะไรครับ"
...เวรกรรม  ลูกชายแย่งโทรศัพท์ ไปถามเอง ...."ผมติดค่าโทรศัพท์อยู่กี่แสนครับ" ...
เสียงลูกชายบ่น  "ทำไม ว้า ... เปลี่ยนเสียงเป็นผู้ชายพูด  แค่นั้น  รีบวางสาย"


หลายวันก่อน  เจอโทรศัพท์แบบเดียวกันนี้  จากที่ทำการไปรษณีย์ ....
....หลายปีก่อน  ก็เจอจากสรรพากร  .... บอกมีภาษีคืน  ....วันนั้น ไม่เคยเสียภาษีเลย
จะมีภาษีคืนได้ไง  นานาสงสัย

บอกเล่าประสบการณ์  call centre ยังไม่หลวมตัวสักครั้ง  ...
แต่เพื่อนคนหนึ่ง  เรียนมาด้วยกัน  เธอเจอไป หลายแสนจาก call centre แบบนี้ เรียกร้องอะไรก็ไม่ได้  ...
เมื่อไหร่  รัฐบาลจะจัดการกับแก็งค์หลอกลวงแบบนี้ ให้หมดไปสักที  พาพันอยากรู้    
เพราะการยังมีอยู่ แสดงว่ายังมีคนหลงเชื่อ   อมยิ้ม04
สาวแว่น
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่อยากมีปัญหาแบบนี้ ก็เปลี่ยนเบอร์โทรซะสิป้าเหงา ^^

ผู้ชาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่