ต้องการย้ายค่ายของจาก dtac ค่ะ สัญญาณไม่ดี ค่าโทรแพง ค่าเน็ตแพง บริการแย่
เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้ไปที่ dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เพื่อขอทำเรื่องย้ายค่าย แต่พอดีเบอร์จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ต้องใช้เอกสารต่างๆยื่นประกอบ จนท.จึงให้เว็บไซต์มา แล้วบอกว่าให้ทำตามขั้นตอนต่างๆในเว็บไซต์ พอถามว่าใช้อะไรบ้าง ก็ตอบแค่ว่าให้อ่านเอาในเว็บไซต์ค่ะ 😡 (หงุดหงิดไปแล้วทีนึง เพราะน้ำเสียงพนักงานตอบแบบขอไปทีด้วย)
หลังจากนั้นก็กลับมายื่นออนไลน์เรียบร้อย จนวันที่ 15 กพ. ได้ข้อความให้เข้าไปตรวจสอบการยื่นคำขอผ่านเว็บไซต์อีกครั้งนึง (ลิ้งคืที่ให้มาก็เข้าไม่ได้ ต้องเสิร์จหาเองในกูเกิล)

พอเข้าไปตรวจสอบ ก็ตรวจสอบไม่ได้ แบบในรูป

ก็เลยโหลดแอพลิเคชั่นมา ปรากฏว่า ก็ไม่มีที่ให้ตรวจสอบอีก
จึงเดินทางไปที่ dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 เล่าเหตุการณ์ให้จนท.ฟัง เพียงช่วยดำเนินการต่อ จนท.แจ้งว่าหลายวันแล้ว อาจจะเข้าไม่ได้แล้ว เราก็บอกไปว่า เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ช่วยโทรติดต่อภายในด้วยค่ะ จนท.จึงยอมโทรถาม และช่วยตรวจสอบจากระบบภายในด้วย คำตอบที่ได้คือ ไม่มีคำขอยื่นเข้าไปในระบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 😡😡😡😡😡😡ให้เราลองเริ่มต้นยื่นเรื่องใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก พร้อมกับบอกว่า เราควรได้รับอีเมลแจ้งมากกว่า ซึ่งเราไม่ได้รับเลย (อันนี้เช็คเมลทุกวัน ทั้ง inbox และ junk box) แบบนี้ก็เท่ากับว่า dtac ไม่ได้แก้ปัญหา และไม่มีระบบการขอย้ายค่ายอยู่จริง ทั้งหมดเป็นเพียงการยื้อเวลาให้ลูกค้าใช้บริการต่อไป จนรู้สึกยุ่งยากและเปลี่ยนใจในที่สุดรึเปล่า
เราไม่อยากมาโพสต์นะ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงาน ดูเหมือนไม่มีการแก้ปัญหา เป็นการใช้ระบบหลอกทั้งจนท. และผู้ใช้บริการทั้งคู่ เพราะจนท.เอง ก็ดูจะช่วยอะไรไม่ได้ ข้อดีอย่างเดียวของจนท.สาขานี้คือ พูดจาดี ตั้งใจช่วยเหลือลูกค้า เพียงแต่ขาดความรู้ในเรื่องตัวระบบ ทักษะการใช้เทคโนโลยี และทักษะการคิดวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา เพราะเราต้องบอกให้เค้าทำทีละขั้นตอน เหมือนเป็นพนักงานเอง
ยังไง ทาง dtac ช่วยติดต่อกลับมาอย่างด่วนที่สุดด้วยค่ะ
การเป็นลูกค้าจดทะเบียนนิติบุคคล 13ปี รวมแบบไม่จดทะเบียนอีก รวมเป็นกว่า 20ปี ไม่มีประโยชน์ พอกันที ❌❌❌
ระบบย้ายค่ายออนไลน์ของ dtac ไม่มีจริง!!!
เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้ไปที่ dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เพื่อขอทำเรื่องย้ายค่าย แต่พอดีเบอร์จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ต้องใช้เอกสารต่างๆยื่นประกอบ จนท.จึงให้เว็บไซต์มา แล้วบอกว่าให้ทำตามขั้นตอนต่างๆในเว็บไซต์ พอถามว่าใช้อะไรบ้าง ก็ตอบแค่ว่าให้อ่านเอาในเว็บไซต์ค่ะ 😡 (หงุดหงิดไปแล้วทีนึง เพราะน้ำเสียงพนักงานตอบแบบขอไปทีด้วย)
หลังจากนั้นก็กลับมายื่นออนไลน์เรียบร้อย จนวันที่ 15 กพ. ได้ข้อความให้เข้าไปตรวจสอบการยื่นคำขอผ่านเว็บไซต์อีกครั้งนึง (ลิ้งคืที่ให้มาก็เข้าไม่ได้ ต้องเสิร์จหาเองในกูเกิล)
พอเข้าไปตรวจสอบ ก็ตรวจสอบไม่ได้ แบบในรูป
ก็เลยโหลดแอพลิเคชั่นมา ปรากฏว่า ก็ไม่มีที่ให้ตรวจสอบอีก
จึงเดินทางไปที่ dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 เล่าเหตุการณ์ให้จนท.ฟัง เพียงช่วยดำเนินการต่อ จนท.แจ้งว่าหลายวันแล้ว อาจจะเข้าไม่ได้แล้ว เราก็บอกไปว่า เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ช่วยโทรติดต่อภายในด้วยค่ะ จนท.จึงยอมโทรถาม และช่วยตรวจสอบจากระบบภายในด้วย คำตอบที่ได้คือ ไม่มีคำขอยื่นเข้าไปในระบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 😡😡😡😡😡😡ให้เราลองเริ่มต้นยื่นเรื่องใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก พร้อมกับบอกว่า เราควรได้รับอีเมลแจ้งมากกว่า ซึ่งเราไม่ได้รับเลย (อันนี้เช็คเมลทุกวัน ทั้ง inbox และ junk box) แบบนี้ก็เท่ากับว่า dtac ไม่ได้แก้ปัญหา และไม่มีระบบการขอย้ายค่ายอยู่จริง ทั้งหมดเป็นเพียงการยื้อเวลาให้ลูกค้าใช้บริการต่อไป จนรู้สึกยุ่งยากและเปลี่ยนใจในที่สุดรึเปล่า
เราไม่อยากมาโพสต์นะ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงาน ดูเหมือนไม่มีการแก้ปัญหา เป็นการใช้ระบบหลอกทั้งจนท. และผู้ใช้บริการทั้งคู่ เพราะจนท.เอง ก็ดูจะช่วยอะไรไม่ได้ ข้อดีอย่างเดียวของจนท.สาขานี้คือ พูดจาดี ตั้งใจช่วยเหลือลูกค้า เพียงแต่ขาดความรู้ในเรื่องตัวระบบ ทักษะการใช้เทคโนโลยี และทักษะการคิดวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา เพราะเราต้องบอกให้เค้าทำทีละขั้นตอน เหมือนเป็นพนักงานเอง
ยังไง ทาง dtac ช่วยติดต่อกลับมาอย่างด่วนที่สุดด้วยค่ะ
การเป็นลูกค้าจดทะเบียนนิติบุคคล 13ปี รวมแบบไม่จดทะเบียนอีก รวมเป็นกว่า 20ปี ไม่มีประโยชน์ พอกันที ❌❌❌