ทรูคะ ทำไมถึงระงับสัญญาณคะ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง??

ช่วยตรวจสอบและดูแลด้วยค่ะ เพราะไปติดต่อที่ ทรู เซนทรัลเฟส เชียงใหม่เมื่อวันที่ 24/02/2017 และเคลียยอดที่เป็นค่าบริการรายเดือนทั้งหมดแล้ว ตอนนี้โทรเข้า 1242 ตัดสายทิ้งตลอดค่ะ ให้ชำระยอดเท่านั้น ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่