หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับ คาร์บูจูนไม่ลง...
กระทู้คำถาม
น้ำมันเชื้อเพลิง
แต่งรถ
อะไหล่รถ
มอเตอร์ไซค์
Honda (มอเตอร์ไซค์)
รถผมใช้ คาร์บู N-Pro ครับ
มีปัญาหาคือ ผมไม่สามารถเปิดสกูรอากาศได้เลยครับ เปิดแล้วเร่ง เบิ้ลรอบไม่ลง
น้ำมัน 115
อากาศ 135
ผมต้องทำยังไงครับ ไล่น้ำมัน 110 112 115 มันก็ปรับสกูรอากาศไม้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จูนคาบูมอเตอร์ไซค์แบบไหนคับให้สมบูรณ์จนเป็นไอน้ำ
สงสัยมากคับ นานๆจะเจอซัก1คันแต่ส่วนมากเห็นในเนต ยกเว้น รถที่จูน LPG มานะคับ พอดีรถมอไซค์ที่บ้านเป็นหัวฉีดหมด เวฟ110i กับ คลิก110i ทั้ง2ตัวเขม่าปลายท่อดำมากกว่าเวฟ100ปี48อีก ใช้แต่e20 ถอดหัวเทียนออกมาด
สมาชิกหมายเลข 748857
รถเดินเบาไม่ได้ รอบเครื่องลงช้า ผู้รู้ช่วยทีครับผม
รถผมตอนนี้รอบเครื่องลงช้าครับ (ถ้าตั้งรอบให้เดินเบาได้ปกติ) แต่ถ้าตั้งรอบเครื่องให้เบาดับ รอบเครื่องลงปกตินะครับ สาเหตุแบบนี้เกิดจากอะไรครับ ผู้รู้ช่วยบอกทีนะครับ แก้ไม่ตกเลย จอดสี่แยกทีไรดับอายขายหน้
สมาชิกหมายเลข 2734472
จูนคาบูเอ็นโปรยังไงไม่ให้วอดครับ?
รถผมโซนิคอาจอดไว้นาน แต่ยังสตาทติดเป็นรถเดิมๆครับ เปลี่ยนมหนูเป็น 105/38 จูนยังไงก็ไม่ลงสักทีรอบปลายวูบไปเลยครับ พอเบาคันเร่งก็ติดแต่บิดเยอะไม่ได้เลยครับ เปลี่ยนเข็มก็แล้วกริบล็อคเข็มตอนนี้อยู่บนสุด จ
สมาชิกหมายเลข 4065751
คาบูเรเตอร์ เดินเบาดับ
คาบูเรเตอร์ตั้งเดินเบาแล้วเครื่องดับ ( คาบูเรเตอร์ พังหรือป่าวครับ ) ถ้าเปลี่ยนคาบูเรเตอร์ เท่าไหร่ครับ (wave 100 s )
สมาชิกหมายเลข 3544380
รถคาร์บูน้ำมันหนา(ตลอด)
คือรถมีอาการน้ำมันหนาตลอดเลยครับรอบปลายอื้อๆรถไม่ไปเลย สีหัวเทียนนี้ดำแห้ง(ดำแบบดำหนาสุดๆ) เคยลอง ลดน้ำหนูลงเล็กแล้วแต่ก็ยังหนาอยู่สีเท่าเดิมเลยครับเรางแล้ววอดด้วยถ้าใส่นมหนูน้ำมันเบอร์เล็ก หัวเทียนเป
สมาชิกหมายเลข 5361152
ลงคาร์บู N-Pro ใส่ CBR150R แล้วมีปัญหา
หลังจากที่ลงคาร์บู N-Pro ใส่ CBR150R เนื่องจากอยากจะลดปัญหาเรื่องเข็มเร่งหักบ่อย ของคาร์บูเดิม สเป็คนมหนู : หลัก 115 และ อากาศ 38 คาร์บู N-Pro ซื้อมา 1950 บาท พร้อมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ ของ NGK CR9E ผล
สาวกสองล้อ Yasothon
เวพ100ตัวเก่า คาบูเอ็นโปรเปลือยกรองควรไล่น้ำมันเท่าไหร่
ตอนนี้ยังหาจุดกลางของน้ำมันกับอากาศไม่เจอไล่เท่าไหร่ก้ติดหนาตลอด ตอนนี้ใช้เบอร์นมหนู 38-130 เข็มเร่งล็อกต่ำสุด 1-2-3แรงอัดมาสุด แต่4 ดันไม่ขึ้น เสตอร์13-33 มีอาการกินน้ำมันมาก เต็มถังขี่ไปกลับทำงาน60ก
สมาชิกหมายเลข 8979315
ใครเคยขี่ Ducati panigale 899-959 เข้าเมืองรถติดๆมั่งครับ อยากทราบความร้อนที่โชว์ครับ
ส่วนตัวผมขี่ 959 ครับ คือผมไม่รู้ว่ามันคือร้อนปกติ หรือภายในเครื่องมีปัญหาครับ เข้าเมืองช่วงเช้าหรือช่วงเลิกงาน รถติดแบบมากๆ ขยับรถได้ ความเร็ว 20-30 แล้วก็ต้องหยุดรอ คันข้างหน้าสักพัก ความร้อนจะอ
สมาชิกหมายเลข 5090351
ช่วยแนะนำการปรับจูนคาบูเวฟ125 ใส่ดรีม100 ด้วยครับ
ตอนนี้รถผมเดิมๆ ลูกสูบ 50 มิล ใส่คาบูเวฟ125 แคมแต่งในกล่องบอกบอกระยะยก6.5 หลบวาวแล้ว กล่องเวฟ110 ..ควรใส่นมหนูอากาศ นมหนูน้ำมันเบอร์ อะไรดีครับ...ตอนนี้ เดิมติดมา 38/78 ตอนบิดกระแทกคนเร่ง มันวอดๆ...
สมาชิกหมายเลข 8969713
คาร์บู N PRO ใช้กับ VR150
ใครพอรู้คาร์บู N PRO ใส่ VR ต้องใช้นมหนูน้ำมัน-อากาศเบอร์อะไรบ้างครับ เป็นรถเดิม แต่แปลงระบบไฟใส่ขดลวดฟีโน่
สมาชิกหมายเลข 1331099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
น้ำมันเชื้อเพลิง
แต่งรถ
อะไหล่รถ
มอเตอร์ไซค์
Honda (มอเตอร์ไซค์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับ คาร์บูจูนไม่ลง...
มีปัญาหาคือ ผมไม่สามารถเปิดสกูรอากาศได้เลยครับ เปิดแล้วเร่ง เบิ้ลรอบไม่ลง
น้ำมัน 115
อากาศ 135
ผมต้องทำยังไงครับ ไล่น้ำมัน 110 112 115 มันก็ปรับสกูรอากาศไม้ได้