[CR] รีวิวร้านอาหาร Audrey cafe & bistro กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่สุดคุ้ม

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวร้านอาหารที่เราพึ่งไปทานมาอาทิตย์ที่แล้วให้ทุกคนดูกันค่ะจะได้เป็นไกน์ไลน์เผื่อใครสนใจจะได้ไปจัดมื้อใหญ่กันเลย

    สำหรับโปรโมชั่นที่เราไปใช้มาเดียวเราจะแปะลิ้งไว้ในเฟสบุ๊คของเราซึ่งเราจะเขียนไว้ด้านล่างสุดของกระทู้นะคะ



       เอาหละมาเริ่มกันเลย  รอบนี้เราเลือกใช้บริการของ Audrey ที่สาขา Central Embassy ค่ะ ขนาดร้านไม่ได้ใหญ่มาก และที่ๆเราได้คือที่ติดกับกระจกเลยค่ะ ถือว่าได้ที่ดีแฮปปี้ไปอีกค่ะ


    มาดูภาพหน้าร้านกันค่ะ ถ้าจำไม่ผิดร้านจะอยู่ชั้น5

      

   และนี่คือบรรยากาศภายในร้านค่ะ







     ก่อนจะไปดูเมนูเรามาดูระเบียบของร้านสำหรับลูกค้าที่จองมาโดยการใช้โปรโมชั่นกันค่ะ




     มาต่อกันที่เมนูค่ะ ในส่วนของเมนูจะมีด้วยกันสามแผ่น แผ่นแรกเราขอเรียกว่าเมนูหลักนะคะ แผ่นที่สองสำหรับคนทานมังสวิรัติ และแผ่นสุดท้ายคือเมนูน้ำค่ะ





คราวนี้มาดูหน้าตาอาหารกันค่ะ

          เริ่มต้นกันด้วยเมนูขาหมูเต๋า ออกแบบมาได้น่ารักน่าชัง เป็นเมนูที่เราคิดว่าถ้าไปแล้วทุกคนน่าจะอยากลองทาน ส่วนเรื่องของรสชาติก็ถือว่าผ่านนะคะ เรียกว่าอร่อยและนุ่มดีค่ะ ไม่มีความเหนียวเลย มันม่วงก็หวานตัดกับขาหมูได้เป็นอย่างดีค่ะ



         เมนูต่อมาสเต็กหมูคุโรบุตะสันนอกราดซอส รสชาติกลางๆค่ะไม่ได้อร่อยอะไรมากมาย เนื้อหมูค่อนข้างแน่น



         มาต่อกับสปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง  ตัวนี้เราก็ว่าเฉยๆนะคะ ตอนกินเข้าไปแล้วรสชาติเหมือนข้าวปั้นไข่กุ้งของเซเว่นเลยค่ะ อมยิ้ม17 ฮาๆ



        ส่วนอันนี้คือซูเฟล่เนื้อปู  อันนี้ส่วนตัวเราเลยนะคะ เราว่าไม่ผ่านเลยคือมันไม่อร่อยเลยอะคะ แต่ยอมรับว่าทำออกมาได้น่าทานมาก คือเราไม่รู้ว่ามันไม่อร่อยหรือลิ้นเราไม่ถึงกันแน่อะนะคะ ห้าๆ



       มาค่ะ มาดูอาหารไทยกันบ้างกับข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ เมนูนี้เราให้ผ่านค่ะ อร่อยดีรสชาติเข้มข้นดีค่ะ คือเราว่าเซฟที่นี่ทำอาหารไทยอร่อยดีนะคะ รสชาติอาจจะไม่ได้เข้มข้นสุดๆแต่มันก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยค่ะ



        เมนูต่อมาหมูนึ่งมะนาวค่ะ  แต่รู้สึกว่าที่ร้านะเรียกว่าหมูเปรี้ยวปาก



       เมนูอีกอันที่เราว่ามันอร่อยดีก็คือซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิ้ลค่ะ เสริฟมาพร้อมกับขนมปังทาเนยกรอบๆ



       ปิดท้ายกันด้วยเมนูของคาวอย่างสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับเมนูเกี้ยวห่อชีส เมนูนี้เราลืมถ่ายรูปเดี่ยวๆมาเพราะฉะนั้นดูจากรูปรวมไปก่อนนะคะ ากสี่เหลี่ยนผืนผ้าอันเล็กสุดค่ะ แต่ถ้าใครอยากเห็นชัดๆ สามารถกดเข้าไปดูในเฟสได้ค่ะเพราะเราทำวีดีโอไว้



     เอาหละมาปิดท้ายกันที่ของหวานและน้ำดื่มค่ะ เนื่องจากตอนที่เราไปของหวานเหลือแบบหล่อมแหล่มมาก มีไม่เยอะแล้วเราเลยกินกันแค่สองชิ้นค่ะ มาดูตูหน้าร้านกันนะคะ





    เมนูเค้กที่เราเลือกมาคือ เครปไมโล และ เค้กเรดเวลเวทค่ะ รสชาติอร่อยทั้งคู่เลย





      ในส่วนของน้ำดื่ม ถ่ายไว้แค่บางอย่างเท่านั้นเองค่ะ

  Sakura cider with soda


  น้ำมะตูมค่ะ




      โอเคจบกันไปอีกกระทู้สำหรับกระทู้รีวิวของกินของเรา ราคารวมสำหรับสองคนที่เรา่ายไปคือ 1578บ. ถ้าไม่ใช้โปรจะอยู่ที่ประมาณสามพันกว่าบาทค่ะ

สำหรับใครที่ชอบอ่านกระทู้รีวิวของกินและท่องเที่ยวสามารถกดติดตามเพจของเราได้ตามลิ้งดานล่างนะคะ ในส่วนของช่องทางสำรองโปรโมชั่นสามารถกดเข้าไปดูได้ในเฟสบุ๊คของเราเลยนะคะ เดียวเราจะแปะไว้ให้  สำหรับวันนี้ลากันไปก่อนเจอกันอีกทีกระทู้หน้าค่ะ

    
         https://www.facebook.com/Travelwithgourmet/

บ๊ายบายยย
ชื่อสินค้า:   Audrey Cafe Bistro
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่