วันที่ 21/2/2561 ผมได้โทรไปเบอร์ 1241 เพื่อทำเปลื่ยนแปลงโปรโมชั่น ของอินเตอร์เน็ต
จาก 800 บาทต่อเดือน ได้ดูทรูวิชั่นโปร happy family และเน็ตบ้าน
และเพิ่มเงิน 199 บาท ได้เน็ตมือถือ 5 gb และโทรฟรี 100 นาที
ได้เปลื่ยนแปลงเป็น 700 บาท ได้เน็ตมือถือไม่จำกัด แต่ทรูวิชั่นช่องลดลงเป็น Enjoy Pack
แล้วได้เน็ตบ้าน upload 50 mb download 20 mb
ผมได้แจ้งยกเลิกโปรเก่าไปทั้งหมด เนื่องจากเปลื่ยนเป็นโปรใหม่แล้ว
ผมก็ได้เข้าไปดูในแอฟ true iService ว่าได้เปลื่ยนแปลงโปรโมชั่นหรือยัง
ซึ่งได้เปลื่ยนแปลงแล้วตามภาพ

ซึ่งมันก็ไม่มีอะไร พอวันนี้ มีข้อความส่งมา ตามภาพ ประมาณว่าเน็ตผมหมดไรงี้

ซึ่งผมได้ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 21 แล้ว ผมเลยโทรไปถาม Call center 1412
เจ้าหน้าที่บอกผมยังไม่ได้ยกเลิกโปรเก่า
ซึ่งถ้าผมถามเพื่อนๆ ว่าในเมื่อผมสมัครโปร เน็ตไม่จำกัดไปแล้ว ผมจะเอาโปรเน็ต 5g ไว้ทำไม
เท่ากับว่าผมต้องเสียเงินฟรี 199 ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดผมหรอ เจ้าหน้าที่ออกมาตอบหน่อยครับ
ทรูไม่ยอมยกเลิกโปรโมชั่นเก่าให้ ทำให้เสียเงินฟรีอีก 2 ต่อ
จาก 800 บาทต่อเดือน ได้ดูทรูวิชั่นโปร happy family และเน็ตบ้าน
และเพิ่มเงิน 199 บาท ได้เน็ตมือถือ 5 gb และโทรฟรี 100 นาที
ได้เปลื่ยนแปลงเป็น 700 บาท ได้เน็ตมือถือไม่จำกัด แต่ทรูวิชั่นช่องลดลงเป็น Enjoy Pack
แล้วได้เน็ตบ้าน upload 50 mb download 20 mb
ผมได้แจ้งยกเลิกโปรเก่าไปทั้งหมด เนื่องจากเปลื่ยนเป็นโปรใหม่แล้ว
ผมก็ได้เข้าไปดูในแอฟ true iService ว่าได้เปลื่ยนแปลงโปรโมชั่นหรือยัง
ซึ่งได้เปลื่ยนแปลงแล้วตามภาพ
ซึ่งมันก็ไม่มีอะไร พอวันนี้ มีข้อความส่งมา ตามภาพ ประมาณว่าเน็ตผมหมดไรงี้
ซึ่งผมได้ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 21 แล้ว ผมเลยโทรไปถาม Call center 1412
เจ้าหน้าที่บอกผมยังไม่ได้ยกเลิกโปรเก่า
ซึ่งถ้าผมถามเพื่อนๆ ว่าในเมื่อผมสมัครโปร เน็ตไม่จำกัดไปแล้ว ผมจะเอาโปรเน็ต 5g ไว้ทำไม
เท่ากับว่าผมต้องเสียเงินฟรี 199 ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดผมหรอ เจ้าหน้าที่ออกมาตอบหน่อยครับ