มีปัญหาจัดการให้ด่วนให้เร็วเหมือนตอนที่หักเงินผิดจากบัญชีผม ด้วยครับ..........
วันที่28/02/18 19:13น. ได้ฝากเงินเข้าที่ตู้ ATM โดยใช้บัตรATM ธ.tmb สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ จำนวน 13000 และตู้ก็ออกสลิปให้ ด้วยว่าเงินเข้าแล้ว และมีsms มาบอกด้วย ว่าเงินเข้าแล้ว
และ หลังจากนั้น1นาที เวลา 19:14 มีข้อความเข้าว่า "เนื่องจาก TMB พบรายการโอนเงินที่ไม่ถูกต้องธนาคารได้ปรับปรุงยอดเงินในบ/ช4594 ยอดคงเหลือ 6,089.40 บ. (28/02/18 @19:14:31)" ซึ่งยอด13000ได้หายไป เลยเข้าไปเช็คที่ tmb touch กลับกลายเป็นไม่มีรายการ เข้า-ออก 13000 บาท [แต่ผมมีหลักฐานสลิป กับ sms ว่าเงินเข้า ] เลยเข้าไปแจ้งในเค้าเตอร์ธนาคาร และมี เจ้าหน้าที่ ผู้ชายกับผู้หญิง ออกมารับ แล้ว บอกว่าให้นั่งรอ แล้ว จนท.ผู้ชายก้พูดให้ให้เจ้าหน้สที่ผู้หญิง ไปไขตู้เพื่อดูเงิน และบอกให้ผมนั่งรอ ซึ่ง ประมาณ1ชม. ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเหลือผมคนสุดท้ายใน ธนาคารตอนนั้น และ สักพัก มีพนักงานมาถามว่า มาทำอะไร ซึ่งผมก็งง อธิบายไปตั้งหลายรอบ แต่ผมก้อธิบายไปใหม่ แล้วเค้า ก็เอาใบคำร้องมาให้ผมเขียน แล้วบอกว่าตู้นี้ จะไขเปิดอีกที วันศุกร์ ถ้ามียอดเงินเกิน เราจะโอนคืนให้ แต่ถ้าไม่มี จะส่งเรื่องไปศูนย์ใหญ่ และ ก้บอกผม ว่าเรียบร้อยค่ะ กลับบ้านได้ ผมก้แบบเอ้า และเงินผมล่ะ ผมบอก ถ้าวันศุกร์มันไม่ได้ และต้องรอนานแค่ไหน เจ้าหน้าที่ผู้ชาย หลุด พุดออกมาว่า3 เดือน แล้ว เจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็รีบพุดขึ้นมาว่า รอวันศุกร์ค่ะ
ซึ่ง ประเด็นคือ
1. จะให้ผมเขียนแค่คำร้องแต่แรกทำไมไม่บอก ให้นั่งรอเป็น ชม. เขียนคำร้องแค่5 นาที
2. ตอนเงินเข้าและระบบ มาหักเงินผมออก ไป13000 ใช้เวลา 1นาที ที่ทำการผิดพลาด แต่พอถึงเวลา จะคืนนี้นานเหลือเกิน
3.แล้วถ้าผมต้องรีบใช้เงิน ก้อนนี้ล่ะ จะทำยังไง นี้มันความผิด ผมหรอ ที่ ฝากเงินไม่ผ่าน แล้วผมต้องมานั่งรอเงินตัวเองแบบนี้ เงินเท่านี้อาจจะเป็นเงินเดือนทั้งเดือนของคนบางคนก็ได้
อยากให้ช่วยเหลือโดยด่วนครับ
ฝากเงินในตู้ธนาคาร TMB แล้วได้รับsmsว่าหักเงินผิด เงินไม่เข้าครับ
วันที่28/02/18 19:13น. ได้ฝากเงินเข้าที่ตู้ ATM โดยใช้บัตรATM ธ.tmb สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ จำนวน 13000 และตู้ก็ออกสลิปให้ ด้วยว่าเงินเข้าแล้ว และมีsms มาบอกด้วย ว่าเงินเข้าแล้ว
และ หลังจากนั้น1นาที เวลา 19:14 มีข้อความเข้าว่า "เนื่องจาก TMB พบรายการโอนเงินที่ไม่ถูกต้องธนาคารได้ปรับปรุงยอดเงินในบ/ช4594 ยอดคงเหลือ 6,089.40 บ. (28/02/18 @19:14:31)" ซึ่งยอด13000ได้หายไป เลยเข้าไปเช็คที่ tmb touch กลับกลายเป็นไม่มีรายการ เข้า-ออก 13000 บาท [แต่ผมมีหลักฐานสลิป กับ sms ว่าเงินเข้า ] เลยเข้าไปแจ้งในเค้าเตอร์ธนาคาร และมี เจ้าหน้าที่ ผู้ชายกับผู้หญิง ออกมารับ แล้ว บอกว่าให้นั่งรอ แล้ว จนท.ผู้ชายก้พูดให้ให้เจ้าหน้สที่ผู้หญิง ไปไขตู้เพื่อดูเงิน และบอกให้ผมนั่งรอ ซึ่ง ประมาณ1ชม. ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเหลือผมคนสุดท้ายใน ธนาคารตอนนั้น และ สักพัก มีพนักงานมาถามว่า มาทำอะไร ซึ่งผมก็งง อธิบายไปตั้งหลายรอบ แต่ผมก้อธิบายไปใหม่ แล้วเค้า ก็เอาใบคำร้องมาให้ผมเขียน แล้วบอกว่าตู้นี้ จะไขเปิดอีกที วันศุกร์ ถ้ามียอดเงินเกิน เราจะโอนคืนให้ แต่ถ้าไม่มี จะส่งเรื่องไปศูนย์ใหญ่ และ ก้บอกผม ว่าเรียบร้อยค่ะ กลับบ้านได้ ผมก้แบบเอ้า และเงินผมล่ะ ผมบอก ถ้าวันศุกร์มันไม่ได้ และต้องรอนานแค่ไหน เจ้าหน้าที่ผู้ชาย หลุด พุดออกมาว่า3 เดือน แล้ว เจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็รีบพุดขึ้นมาว่า รอวันศุกร์ค่ะ
ซึ่ง ประเด็นคือ
1. จะให้ผมเขียนแค่คำร้องแต่แรกทำไมไม่บอก ให้นั่งรอเป็น ชม. เขียนคำร้องแค่5 นาที
2. ตอนเงินเข้าและระบบ มาหักเงินผมออก ไป13000 ใช้เวลา 1นาที ที่ทำการผิดพลาด แต่พอถึงเวลา จะคืนนี้นานเหลือเกิน
3.แล้วถ้าผมต้องรีบใช้เงิน ก้อนนี้ล่ะ จะทำยังไง นี้มันความผิด ผมหรอ ที่ ฝากเงินไม่ผ่าน แล้วผมต้องมานั่งรอเงินตัวเองแบบนี้ เงินเท่านี้อาจจะเป็นเงินเดือนทั้งเดือนของคนบางคนก็ได้
อยากให้ช่วยเหลือโดยด่วนครับ