[K-POP] ต้นสังกัดแจ้ง Kwon Hyunbin ‘JBJ’ เริ่มทำกิจกรรมภายใต้ค่ายหลัก YG Entertainment



ช่วงบ่ายวันที่ 28 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวของ ควอนฮยอนบิน ที่จะเริ่มทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่ายหลัก YG Entertainment อย่างเป็นทางการ


โดยการทำกิจกรรมของ ควอนฮยอนบิน ต่อจากนี้จะได้รับการสนับสนุนจากค่ายหลัก YG Entertainment ในด้านกิจกรรมของการเป็นศิลปินและนักแสดง ควบคู่ไปกับกิจกรรมในด้านการเป็นนายแบบที่ทาง YG Kplus จะยังคงเป็นผู้ดูแลและให้การสนับสนุนดังเดิม

สำหรับการปรับรายละเอียดในสัญญาครั้งนี้เพื่อให้การทำกิจกรรมในอนาคตของ ควอนฮยอนบิน ได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสมยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับรุ่นพี่ในค่ายอย่าง นัมจูฮยอก และ อีซองคยอง ที่ก่อนหน้านี้มีสัญญาเฉพาะจาก YG Kplus และได้ปรับสัญญาเพื่อรับการสนับสนุนจากค่ายหลัก YG Entertainment




ในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากจบการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ควอนฮยอนบิน ก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการเป็นนายแบบ การเป็นศิลปิน และการเป็นนักแสดง ซึ่งผลงานต่างๆของเค้าก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม

ในการปรับรายละเอียดสัญญาของ ควอนฮยอนบิน ในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงการมองเห็นศักยภาพในตัวของเค้าจาก YG Entertainment ซึ่ง ควอนฮยอนบิน มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงระดับแนวหน้า เช่นเดียวกับรุ่นพี่นักแสดงชื่อดังในสังกัดของ YG Entertainment คนอื่นๆ






Credit : http://www.hallyukstar.com/2018/02/28/kwon-hyunbin-will-start-activities-under-yg-hq-support/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่