คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 05/03/2018 เวลา 11.26 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 2887169 ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2887169
สมายล์-มะลิ เข้าใจในความไม่สะดวกนะคะ ยินดีเร่งติดตามปัญหาสัญญาณทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 2887169 ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2887169
สมายล์-มะลิ เข้าใจในความไม่สะดวกนะคะ ยินดีเร่งติดตามปัญหาสัญญาณทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
สัญญานมือถืออ่อนais
ผมแจ้งไป3รอบล่ะ รอบนี้นานมากใช้เวลา1เดือนเพื่อตรวจสอบ
ทั้งที่ผมใช้โปรโมชั่น1,099฿ ใช้มาปีกว่าล่ะรายเดือนนะ
(ย้านบ้านมา3เดือนล่ะจนป่านนี้แก้อะไรไม่ได้)
ค่ายอื่นสัญญาณเต็ม4ขีด
ป.ล. ผมไม่ได้เรื่องมากนะ ซื้อตัวปล่อยฮอตสอตก็แล้วเปลี่ยนซิมจนถาดซิมจะเจ้งล่ะ
เครื่องรวนหมดล่ะ เศร้าใจ