▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทำไมดีแทคโทรมาทวงเงินก่อกำหนดจ่าย
แต่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ากำหนดจ่ายค่าบริการของเราคือวันที่ 2 มีนาคม 2561
คือตอนที่เค้าโทรมาเราไม่ได้ดูในบิล เลยไม่ได้ถาม อยากถามว่าใครเคยโดนแบบเราบ้างคะ