คือผมใช้ทั้งTrue internet,True vision,True move H เวลามีปัญหานี่โทรไปเเจ้งพนักงานรับปามั่วๆหลายครั้งเเล้วเวลาโทรไปตามเรื่องก็บอก พนักงานลาออกไปแล้ว บลาๆๆ แล้วก็บอกฝั่งลูกค้าไม่มีการเเจ้งเรื่องเข้ามา วันนี้ผมโทรไปแจ้งเรื่องมือถือช้าเเละนานมาก น้องบอกน้องเป็นพนักงานใหม่ พูดมั่วๆบอกวิธีการมั่วๆ อยากถามว่าทรูไม่มีมาตรฐานQAเลยหรอครับในการตรวจสอบสายพนักงาน
ทรู Call Center ทำไมชอบรับปากลูกค้ามั่วๆครับ