มีปัญหาทรูออนไลน์ คอลเซ็นเตอร์ยังเชื่อถือได้ไหมครับ เขาช่วยเราจริงๆใช่ไหมครับ

หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต  9101835027

2ปีที่ผ่านมา แม่ผมติดไลน์และยูทูปมากครับ แรกๆติดเกาหลี พักหลังซีรีย์อินเดียก็มาแล้วครับ
ที่บ้านแม่(ปราจีนบุรี)เลือกใช้อินเตอร์เน็ตทรูครับ ^^ นางปลื้ม เพราะตอนติดตั้งเรียบร้อยแล้วค่อยโทรมาบอก  
เป็นแพคเกจที่รวมแล้วจะชำระต่อเดือนประมาณ 8XX บาท โดยผู้ชำระรายเดือนให้ครับ ^^
แต่ใช้มาเกิน 1ปีแล้ว มีไฟเบอร์เจ้าใหม่ๆมา ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นที่ถูกว่าหน่อย
ช่วงนี้อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัดช่วยกันครับ ^^

ประมาณ 19 ธ.ค.60
ก็เลยแจ้งยกเลิกไปเมื่อ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา

วันเดียวเองครับ!!! เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมา และให้สิทธิพิเศษส่วนลดหากใช้บริการต่อ
ผมก็ตกลงสิครับ โปรแร๊งค์ ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้หน่อย และจะได้ไม่ต้องทำเรื่องยกเลิกให้ยุ่งยาก
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลธ.ค.60 (19ธ.ค.60-18ม.ค.61) นี้ไม่ทันแล้วจะมีผลในบิลที่ออกหลังจากปีใหม่ไปแล้ว
ซึ่งผมก็โอเคกับข้อเสนอและปล่อยล่วงเลยไม่ได้คิดว่า....จะมีปัญหาเรื้อรังเกิดขึ้น

เรื่องราวภาคแรกก็มาครับ เกิดขึ้นเมื่อ 31 ม.ค. 61

31 ม.ค. 61
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งติดตามทวงถาม แจ้งยอดชำระ 2ยอด
ยอดเดือน ธ.ค.60 (19ธ.ค.60-18ม.ค.61) 826.44 กำหนดชำระ 12/1/61
ยอดเดือน ม.ค.61 (19ม.ค.61-18ก.พ.61) 854.93 กำหนดชำระ 12/2/61

ก็เลยแปลกใจว่าทำไมยอด เดือน ม.ค.61 จึงไม่ได้ส่วนลด เจ้าหน้าที่ที่โทรมานั้นดูเหมือนว่าจะไม่ทราบข้อมูลส่วนลด
ผมเลยขอวางสายและติดต่อที่ call center เจ้าหน้าที่รับสายและแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ให้สิทธิ์ส่วนลดโทรกลับมา
ยังแจ้งด้วยว่า ในวันที่ 2 ก.พ. จะโทรมาติดตามผล

2ก.พ.61
ไม่มีเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อกลับ และไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ให้สิทธิ์ติดต่อกลับ
วันนั้นผมโทรเข้าCall center โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ "ด่วน"

6ก.พ.61
มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่า มีเจ้าหน้าที่โทรมาหรือยัง
และเเจ้งว่า โปรส่วนลด ได้เพิ่มเข้าไปในระบบ 18ม.ค.61ที่ผ่านมา
ผมก็ค่อนข้างงงว่าทำไมโปรถึงเพิ่งเพิ่มเข้าระบบ (ได้สิทธิ์ตั้งแต่ธันวาคม60)
และทำไมถึงไม่ทันรอบเดือน ม.ค.(19ม.ค.61-18ก.พ.61)
โดยเจ้าหน้าที่แนะนำ ให้นำบิลไปแจ้งที่ชอป

เนื่องจากตอนนั้นผมไม่สะดวกไปชอป จึงได้แชตกับเจ้าหน้าที่ผ่านทาง true care chat
และเนื่องจากที่ผ่านมาผมไม่ได้บันทึกเสียงสนทนา และข้อความเเชตไว้ก็เลยบันทึกครั้งนี้ไว้เผื่อ
มีปัญหาจะได้ไม่ต้องมาอธิบายยาวๆครับ ไม่คิดว่าจะได้เอามาใช้วันนี้ ฮือ ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://youtu.be/gKDTdnx8_I4

สรุปจากคลิปคือ
-ได้สิทธิ์ Package ซูเปอร์ ไฟเบอร์ พลัส(4PLite)50M/20M +
Enjoy + 4G iSmart 199 ในราคา 799 บาท(ไม่รวม vat) ได้รับส่วนลด Package 50% ถึงวันที่ 17/01/2019
-ในใบแจ้งค่าบริการระบบจะทำการปรับยอดของรอบ  19/01-18/02 ซึ่งจะเป็นยอดคืน (กรณีชำระยอดเต็มจำนวน)
และ รอบ 19/02-18/03 จะมีรายการส่วนลด 50% เพิ่มมาอีกรายการครับ

ซึ่งหลังจากนั้น ผมก็ได้ทำการชำระยอดค้างทั้งหมด และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว
ได้สิทธิ์ส่วนลดยาวๆไป แม่ก็ใช้เน็ตเล่นไลน์ได้ชิลๆ (เหนื่อยตามมากๆเลยครับ- -)

จนกระทั่ง เมื่อวานนี้ครับ  ภาคสองมาแล้วครับ!!

26 ก.พ. 61
แม่โทรมาบอกว่าเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ เช็คให้หน่อย เราก็ ยังไงวะเนี่ย ไม่ได้อยู่กับเครื่องไวไฟ
หรือว่าไม่ได้จ่ายตังอีกแล้วเหรอเพิ่งจ่ายไป  ก็เลยลองเช็คดูหน่อยที่ true-iservice บริการนี้ดีครับ
เช็คโปรเช็ครายละเอียดได้หมด แล้วก็เจอแล้วครับ

บิล ก.พ.61 (30M/10M 19/02/2561 - 18/03/2561) มาแล้ว พร้อมกับค่าบริการแบบคิดเต็ม
ไม่มียอดคืน ไม่มีส่วนลด เน็ตก็ไม่ได้เพิ่มเมก คือเหมือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ติดต่อกันเลย 555  
คือต้องขอบคุณแม่มากๆเลยครับ ที่ทำให้ได้เช็คดูในบิลล่าสุด
( ปล. เน็ตที่บ้านใช้ได้ปกติครับ แม่ลืมเปิดไวไฟที่มือถือ -- โถ่แม่ร้องไห้ )

ล่าสุดติดต่อทางแชตไป เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องเเชตให้อีกท่าน รอไป ครึ่งช.ม.
ก็เลยไม่ได้รอ ต่อครับ (ข้าพเจ้าอยู่ร้านกาแฟซึ่งไม่ได้เปิดไฟด้านนอก ยุ่งกัดและหิวมากครับ)


ผมไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใครแล้วครับ
ขอความเมตตาให้ผมแจ้งใจเถอะครับผม  ขอสอบถามดังนี้ครับ

1.ข้อมูลเราตรงกันไหมครับ สามารถอธิบายได้เลยครับ
2. ส่วนลดแพคเกจและ เพิ่มความเร็ว นี้ตกลงว่าจะได้หรือไม่ครับ และจะได้เมื่อไหร่ครับ
ขอแบบฟันธง ไม่ฟันทิ้งครับ ^^
3. ถ้าได้ส่วนลด ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่-เมื่อไหร่ กี่รอบบิลครับ ที่จ่ายเต็มไปแล้วจะได้คืนไหมครับ

ขอบคุณออเจ้าทีมออนไลน์ล่วงหน้าเลยครับผม


**อัพเดต 27 ก.พ.61 4.19น. เจ้าหน้าที่ตอบกระทู้ และหลังไมค์มาแล้วคร้าบ แต่ยังไม่ได้ตอบคำถามเพิ่มเติม
แจ้งแค่เพียงได้สิทธิพิเศษที่ได้รับ และสิ้นสุดโปรพิเศษ 17/01/2019 และทางเจ้าหน้าที่ขอประสานงานต่อให้ครับ


**อัพเดตครับได้รับการปรับยอดลด50% เรียบร้อยตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อ 23 มีนาคม 61 ตามโปรที่ทรูเสนอ ครับ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านที่ติดตามเรื่องให้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่