คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากปัจจุบัน คุณสมาชิกหมายเลข 1949787 พบปัญหาการใช้งาน Internet ขอให้น้องฟ้าได้ช่วยดูแลและตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมสักนิดค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมหาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
สำหรับความเร็วที่ได้รับในการใช้งานจริงนอกจากสิทธิ์ในการใช้งานของโปรโมชั่น หรือแพ็คเกจเสริม internet แล้ว ยังจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้, ช่วงเวลาที่ใช้, บริเวณที่ใช้ (ใน หรือนอกอาคาร), จำนวนผู้ใช้บริการในช่วงเวลาเดียวกันและในบริเวณเดียวกัน รวมถึงขึ้นอยู่กับระยะห่างของสถานีฐานกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อระบบด้วยค่ะ

วิธีส่งข้อความหลังไมหาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
สำหรับความเร็วที่ได้รับในการใช้งานจริงนอกจากสิทธิ์ในการใช้งานของโปรโมชั่น หรือแพ็คเกจเสริม internet แล้ว ยังจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้, ช่วงเวลาที่ใช้, บริเวณที่ใช้ (ใน หรือนอกอาคาร), จำนวนผู้ใช้บริการในช่วงเวลาเดียวกันและในบริเวณเดียวกัน รวมถึงขึ้นอยู่กับระยะห่างของสถานีฐานกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อระบบด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โฆษณาล่าสุดดีแทค2018 เล่นเน็ตเร็วไม่ตก จริงหรือ???
โปรโมชั่นเน็ต 40 GB เล่นเน็ต 4G ได้ความเร็ว 1.8 Mbps นี่เรียก 4G แล้วใช่ไหม