ทำดีก็ต้องชม TRUE

กระทู้สนทนา
เราติด internet ที่ควบกับ TRUEVISIONS เมื่อวันอาทิตย์ ฝนตก ฟ้าผ่า ไฟดับไปหลายบ้าน บ้านเราไม่ดับ แต่ทีวีกับเน็ทใช้ไม่ได้ โทร call center

-  หลังจากแก้ทีวีอยู่หลายตลบ พบว่า กล่องด้านนอกเสีย ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็กลับมาใช้ได้
-  เน็ทยังเจ๊ง โทร call center อีกที เขาบอกว่า router น่าจะเสีย จะแจ้งช่างให้มาเปลี่ยน นัดช่างไว้ตอนบ่ายวันจันทร์
-  สายๆ วันจันทร์ เปิด SMS บอกว่าช่างจะเข้ามาตอนเช้า แจ้ง call center เขาบอกว่า จะแจ้งช่างให้
-  ช่างโทรมา ขอนัดตอนบ่าย เขาก็ตกลง
-  กินข้าวกลางวันอยู่ ช่างอีกคนโทรมา ก็ตรวจสอบกัน ให้เบอร์ช่างคนแรกไป (TRUE ให้ช่างใช้เบอร์ใกล้ๆ กัน แจ้งง่าย แค่สี่ตัวหลัง)
-  ช่างคนที่สองโทรกลับมาบอกว่า คุยกับช่างคนแรกเรียบร้อย
-  ช่างมาถึงตามเวลา เปลี่ยน router ตั้งเครื่องให้เรียบร้อยในครึ่งชั่วโมง ใช้งานได้แล้ว
-  หลังจากช่างกลับไป น้อง call center โทรมาเช็ค หลังจากนั้นก็มีน้องอีกคนโทรมาอีกที

ที่ประทับใจคือ ช่าง 2 คน (คุณดุสิตกับคุณชายชนม์ ขอเอ่ยชื่อให้บริษัทรับทราบ) ติดต่อประสานงานกันได้ดี น้อง call center คอยตามงาน เอาใจใส่มาก

ขอขอบคุณกับบริการดีๆ ของ TRUE ค่ะ และขอให้อบรมช่างและเจ้าหน้าที่ให้ทำงานอย่างนี้ทุกคน จะได้ไม่มีกระทู้บ่นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่