สวัสดีค่ะพี่น้องชาวพันทิป
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบซื้อของออนไลน์พอสมควร ไปเจอเพจหนึ่ง ขายรองเท้า สั่งจองแบบพรีออเดอร์ ปกติเห็นข่าวพวกนี้บ่อยอยู่แล้ว แต่เห็นยอดคนติดตาม ยอดส่งของจริง เยอะพอสมควร ตัดสินใจ เอาวะ ลองดู สั่งจองไป 1 คู่ค่ะ วันที่ 12 ก.พ. รวมแล้ว สองร้อยกว่าบาท โอนเงินจองเรียบร้อย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ 24 ก.พ. ได้รับของจากไปรษณีย์ แอบดีใจละ โอเค เพจนี้ส่งของจริง พอเปิดดูข้างในเท่านั้นแหละค่ะ สตั้น!! เฮ้ย ทำไมของที่จองกับของที่ได้มันไม่เหมือนกัน เราจอง รองเท้าผ้าใบ สีเทาเข้ม ตัดลายชมพู แต่ของที่ได้ ทำไมมันเป็นสีโอรส ตัดสินใจถามไปที่เพจ ตอนแรกติดต่อเพจได้ แต่แอดมินยังไม่อ่าน พอมาวันนี้ ติดต่อไม่ได้แล้ว คือยังไง ประเด็นคือ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน แค่อยากรู้ว่าก่อนส่งของให้ลูกค้า คุณมีการตรวจเช็คออเดอร์ เพื่อความถูกต้องอีกรอบมั้ย ถ้าส่งผิดแบบนี้ลูกค้า ควรทำยังไง ในเมื่อติดต่อเพจไม่ได้
#หรือต้องจำใจรับของแบบนี้
#โดนเข้าแล้วใช่มั้ย
พรีออเดอร์ ของไม่ตรงกับที่จองไว้
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบซื้อของออนไลน์พอสมควร ไปเจอเพจหนึ่ง ขายรองเท้า สั่งจองแบบพรีออเดอร์ ปกติเห็นข่าวพวกนี้บ่อยอยู่แล้ว แต่เห็นยอดคนติดตาม ยอดส่งของจริง เยอะพอสมควร ตัดสินใจ เอาวะ ลองดู สั่งจองไป 1 คู่ค่ะ วันที่ 12 ก.พ. รวมแล้ว สองร้อยกว่าบาท โอนเงินจองเรียบร้อย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ 24 ก.พ. ได้รับของจากไปรษณีย์ แอบดีใจละ โอเค เพจนี้ส่งของจริง พอเปิดดูข้างในเท่านั้นแหละค่ะ สตั้น!! เฮ้ย ทำไมของที่จองกับของที่ได้มันไม่เหมือนกัน เราจอง รองเท้าผ้าใบ สีเทาเข้ม ตัดลายชมพู แต่ของที่ได้ ทำไมมันเป็นสีโอรส ตัดสินใจถามไปที่เพจ ตอนแรกติดต่อเพจได้ แต่แอดมินยังไม่อ่าน พอมาวันนี้ ติดต่อไม่ได้แล้ว คือยังไง ประเด็นคือ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน แค่อยากรู้ว่าก่อนส่งของให้ลูกค้า คุณมีการตรวจเช็คออเดอร์ เพื่อความถูกต้องอีกรอบมั้ย ถ้าส่งผิดแบบนี้ลูกค้า ควรทำยังไง ในเมื่อติดต่อเพจไม่ได้
#หรือต้องจำใจรับของแบบนี้
#โดนเข้าแล้วใช่มั้ย