ผู้รู้ช่วยตอบด้วย กับ KTB Care ปัญหาที่อยากแชร์ กับเรื่องราวที่ไม่แฟร์ !!!!

สอบถามปัญหา ใครเคยเจอเหตการณ์แบบนี้บ้าง
สวัสดีพี่น้องและผองเพื่อน กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่อยากสอบถามและแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านประสบการณ์ที่เคยเจอกัน
>>> เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เปิดใช้บัญชีของ KTB (ใช้บริการมา 7 ปี + ) แล้วเราต้องการยกเลิกบัตร ATM เพื่อเซฟค่าธรรมเนียมรายปี ก่อนที่จะยกเลิก เราก็ได้ทำการสืบค้นข้อมูลต่างๆ ทั้งสอบถามในเพจ สอบถามทาง cc. ได้เรื่องว่า การยกเลิกบัตรATM นั้น จะได้ค่าธรรมเนียมในส่วนที่เรายังไม่ได้ใช้คืนด้วย (วิธีคิด เอาค่าธรรมเนียมรายปี หารด้วย 12 เฉลี่ยเดือนละเท่าไรก็xจำนวนเดือนที่เหลือ จะเป็นค่าธรรมเนียมที่เราได้คืน สูตรนี้ ทางเพจบอกมา ) จากนั้นวันที่ 16/1/61 เราก็ได้ไปทำการยกเลิกบัตรATM ที่ ธ.กรุงไทย วิภาวดี 64 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ที่อยู่ตรงข้ามโรงแรมมิราเคิล แล้วเราก็รอให้ค่าธรรมเนียมคืนเข้าบัญชีแบบอัตโนมัติ ภายใน 4 วันทำการ ตามที่จนท.แจ้งมา ผ่านมาเดือนกว่า ก็ยังเงียบ วันที่ 20/2/61 เราเลยไปติดต่อสาขาที่ยกเลิก เรากลับถูก จนท.หัวเราะใส่แล้วพูดว่า "ก็มันพอดีอ่ะจะได้คืนได้ยังไงล่ะน้อง555" แล้วก็ยังหัวเราะใส่อีก เราโมโหมากแต่ก็รีบเดินออกมา แล้วโทรไปถาม cc.ให้เช็คให้ ปรากฎว่า ของเรายังเหลืออีก 4 เดือน มันเป็นสิทธิ์ที่เราควรจะได้คืน ถึงแม้ว่าจะเป็นเงินไม่กี่สิบบาท แต่จะมีอีกกี่คนที่โดนเอาเปรียบ ถ้าคนละ 20 สิบคนก็ 200 แล้ว ถ้าบางคนโดนเป็นร้อยล่ะ(มหาศาลเลยน่ะ) cc. แนะนำให้เราไปติดต่อใหม่แล้วโอนสายให้ทาง cc. คุยกับจนท. เราก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่เอาก็ได้ แค่อยากรู้เฉยๆว่า จนท.คนนั้นพูดจริงหรือเปล่า เราคงไม่ไปเป็นตัวตลกให้เขาหัวเราะใส่แล้วล่ะ ลาก่อยยยย KTB

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่