กดเงินที่ตู้ ATM กรุงศรีใช้บัตรต่างธนาคาร (TMB) เงินไม่ออกแต่ถูกตัดบัญชี

ผมไปกดเงินที่ตู้ ธ.กรุงศรีอยุธยา ตอน 10:21 ของวันนี้ (23 ก.พ.61)
รออยู่นานมากๆ ตู้ไม่จ่ายเงิน เลยกดยกเลิกรายการ เพราะกลัวตู้จะขัดข้อง
แล้วยึดบัตร และแล้วมันก็อย่างที่คิดไว้จริงๆ พอยกเลิกรายการแล้ว ตู้ได้แจ้งที่หน้าจอว่า
" ระบบการสื่อสารระหว่าง ธนาคารขัดข้อง กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร "
และได้ทำการตัดเงินออกจากบัญชี เป็นจำนวนเงิน 4xxx ที่รู้ว่าตัดบัญชี
เพราะมีแอพ TMB Touch เลยรู้เพราะระบบได้แจ้งมา ตู้อยู่ข้างๆ กระทรวงมหาดไทย
ใกล้แยกสี่กั๊กเสาชิงช้า ถ.บำรุงเมือง ไม่มีหมายเลขตู้ ตู้มี โลโก้บริษัท DIEBOLD
ได้ติดต่อ Call center บอกว่าใช้เวลา 7  วันทำการ  ในการตรวจสอบ
พอแจ้งแล้วแต่ยังข้องใจไปลองกดตู้ของ ธ.ไทยพานิชย์
สาขาที่อยู่ตรงแยกสี่กั๊กเสาชิงช้า กดได้และไวมากๆ
ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีเสร็จแล้ว เลยแน่ใจว่าเป็นที่ระบบแน่นอน
ผมจะได้เงินจำนวนนี้คืนหรือไม่ และมีการตรวจสอบยังไงบ้าง
ขอถาม CC ของ ธ.ทหารไทย และ กรุงศรีด้วยครับ
ขอบคุณครับ
* ตู้บริษัท DIE....... มีปัญหาบ่อยๆ คราวก่อน เป็นของบริษัท...ิออน
ยึดบัตรผมไปต้องคุยกับ Callcenter อยู่นานเถียงกันเรื่องจะต้องเสียค่าทำบัตรใหม่
ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผม จนต้องยอมทำให้ใหม่ไม่เสียค่าธรรมเนียม
คราวนี้ไม่กินบัตร แต่กินเงินแทน แสนจะเพลียใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทำรายการตั้งแต่วันที่ 2/2/18  วันนี้ 23/2/18สรุปได้เงินคืนหรือยังครับ ถ้าได้แล้วได้วันไหน เกิน7วันหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่