คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3168060
กรณีอยู่ต่างประเทศ จะต้องเปลี่ยนช่องทางในการรับ OTP เป็นทางอีเมล์ และจะสามารถทำรายการได้เฉพาะที่มีการเพิ่มบัญชีที่ต้องการโอนไว้แล้วตั้งแต่อยู่ที่ประเทศไทย สามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนช่องทางการรับ OTP ของบริการ K-Cyber Banking เป็นการขอรับรหัส OTP ทางอีเมล์ ผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะสามารถใช้งานได้ถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ติดต่อขอรับนะคะ
ในส่วนของรหัสรักษาความปลอดภัย QR OTP สามารถนำไปใช้งานต่างประเทศได้ แต่ลูกค้าต้องทำการติดตั้ง QR Token ที่เมืองไทยให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทางไปยังต่างประเทศค่ะ (การติดตั้ง Token ระบบจะตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์จากเครือข่ายผู้ให้บริการ) โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนซิมการ์ดเพื่อใช้โทรศัพท์ในต่างประเทศได้ขณะทำรายการ นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีอยู่ต่างประเทศ จะต้องเปลี่ยนช่องทางในการรับ OTP เป็นทางอีเมล์ และจะสามารถทำรายการได้เฉพาะที่มีการเพิ่มบัญชีที่ต้องการโอนไว้แล้วตั้งแต่อยู่ที่ประเทศไทย สามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนช่องทางการรับ OTP ของบริการ K-Cyber Banking เป็นการขอรับรหัส OTP ทางอีเมล์ ผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะสามารถใช้งานได้ถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ติดต่อขอรับนะคะ
ในส่วนของรหัสรักษาความปลอดภัย QR OTP สามารถนำไปใช้งานต่างประเทศได้ แต่ลูกค้าต้องทำการติดตั้ง QR Token ที่เมืองไทยให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทางไปยังต่างประเทศค่ะ (การติดตั้ง Token ระบบจะตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์จากเครือข่ายผู้ให้บริการ) โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนซิมการ์ดเพื่อใช้โทรศัพท์ในต่างประเทศได้ขณะทำรายการ นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอถามเรื่องK-cyber หน่อยค่ะ
เราไปเห็นที่มันให้เลือกรูปแบบรหัสรักษาความปลอดภัยแบบQR-OTP อ่ะค่ะ มันใช้ในต่างประเทศได้หรือเปล่าคะ
ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ