รวมซีรี่ส์เกาหลีน่าดู ประจำเดือนมีนาคม 2018


Live (tvN)
อีกวางซู(RUNNING MAN)กับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาเป็นตำรวจทั้งๆที่ไม่ได้อยากทำอาชีพนี้ แต่เพื่อปากท้องเขาจึงต้องทำ ประกบคู่กับจองยูมี (จากภาพยนตร์ Train to Busan)

เรื่องย่อ

“Live” เรื่องราวของตามติดชีวิตตำรวจในสถานีฮอนกิล พวกเขาต้องทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อดูแลประชาชนและพิทักษ์กฏหมาย โทนของซีรี่ส์จะอยู่ในรูปแบบอารมณ์ขันและเผยเบื้องหลังของเหล่าบุคคลภายใต้เครื่องแบบตำรวจ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
“Live” มีกำหนดออนแอร์ต่อจาก “Hwayugi” (A Korean Odyssey) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง tvN โดยออนแอร์ตอนแรก เสาร์ที่ 10 มี.ค.2561 นี้


My Mister (tvN)

iu (ไอยู) ซูเปอร์สตาร์นักร้องนักแสดง กลับมาเล่นซีรี่ส์อีกครั้ง รับบท อีจีอันลูกจ้างชั่วคราวที่มีภาระหนี้สินจำนวนมาก ประกบคู่พระเอกรุ่นใหญ่อีซุนกยูน 

เรื่องย่อ

“My Mister” เรื่องราวและค่านิยมของผู้คนมีการเปลี่ยนแปลงไปตามอายุได้อย่างไร ชายหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี กับหญิงสาววัย 20 ปี ชีวิตของทั้งคู่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งคู่จะอยู่กันได้อย่างไร ประสบการณ์จะช่วยให้ทั้งคู่ผ่านปัญหารักต่างวัยได้อย่างไร

My Mister กำหนดออนแอร์  21 มีนาคม 2018

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

Mystery Queen 2 (KBS)
สานต่อจากความสำเร็จของภาค 1 กับซีรี่ส์แนวสืบสวน+ตลก นำโดยควอนซานอูและชอยคังฮี แม่บ้านยอดนักสืบที่ต้องไขคดีฆาตรกรรมกับนักสืบสุดหล่อ

เรื่องย่อ

ซอลอ๊ก แม่บ้านที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันหนึ่งเธอไปเกี่ยวข้องกับตำรวจนักสืบในคดีฆาตกรรม และเขาให้โอกาสเธอช่วยไขคดีซึ่งทำให้ฝันของเธอเป็นจริง ทั้งคู่จึงช่วยกันไขคดีฆาตกรรมปริศนา

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

Good Witch (SBS)

อีดาแฮ (My Girl) รับบท ชาซุนฮี/ชาโดฮี พี่น้องฝาแฝด ประกบคู่รยูซูยอง พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่กับบทซองอูจิน ผู้ช่วยนักบิน

เรื่องย่อ

ชาซุนฮีเป็นแม่บ้าน แต่งงานกับบงชอนแด สามีของเธอเป็นคนว่างงาน ชาซุนฮีมีต้องสาวฝาแฝดชื่อชาโดฮี เป็นแอร์โฮสเตส ทั้งคู่มีเหตุให้ต้องสลับตัวกัน โดยชาซุนฮีต้องมาทำหน้าที่แอร์โฮสเตสและพบกับผู้ช่วยนักบินซองอูจิน เรื่องราววุ่นๆ อลเวงและโรแมนติกจึงเกิดขึ้น

“Good Witch” มีกำหนดออนแอร์ วันที่ 3 มีนาคม 2018 ทางช่อง SBS

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


Switch: Change the World (SBS)



จางกึนซอก (Jackpot) รับบทนักต้มตุ๋น กับนางเอกฮันเยริ (Age of Youth 2) อัยการสาวผู้มุ่งมั่นในหน้าที่ เมื่อนักต้มตุ๋นเจออัยการ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร

Switch: Change the World จะเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของจางกึนซอกในรอบสองปี นับตั้งแต่ปี 2016 ในเรื่อง “Jackpot” และฮันเยริ ในรอบหกเดือนหลังจาก “Age of Youth 2”

เรื่องย่อ

เรื่องราวของชายหนุ่มหล่อ ฉลาด แต่เป็นนักต้มตุ๋นหลังเพราะเขาไม่สามารถสอบเป็นอัยการได้

Switch: Change the World ออนแอร์ทางช่อง SBS วันที่ 14 มีนาคม 2018

ติดตามข่าวสาร สกู๊ปเด็ดๆเกี่ยวกับซีรี่ส์เกาหลี ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/KZabsTalk/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่