คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สามารถติดต่อทางข้อความถึง TOT CARE โดยตรงได้เลยนะครับ
ซึ่งวิธีการแจ้ง ควรมีรายละเอียดตามนี้
- แจ้งปัญหาการใช้บริการ โดยใส่รายละเอียดของปัญหาฯ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
- แจ้งเลขหมายบริการ (อยู่ในบิล/ใบเสร็จ)
- ชื่อ-สกุล และ เบอร์ติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้า
ซึ่งวิธีการแจ้ง ควรมีรายละเอียดตามนี้
- แจ้งปัญหาการใช้บริการ โดยใส่รายละเอียดของปัญหาฯ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
- แจ้งเลขหมายบริการ (อยู่ในบิล/ใบเสร็จ)
- ชื่อ-สกุล และ เบอร์ติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้า
แสดงความคิดเห็น
ขอเปลี่ยนโปรเน็ต revo ของ tot จาก 50 m เป็น 100m ความเร็วกลับเหลือ 38 m