พาราไดซ์ซีนีเพล็กซ์บริการแย่ๆ

กระทู้สนทนา
22/02/60
12.40น.
ไปใช้บริการซื้อตั๋วหนัง
ไม่มีพนักงานประจำจุดเติมเงินและจุดขายตั๋ว
หน้าตู้ก็ไม่มี  มีแต่จุดฉีกบัตรจะไปเรียกก็ไม่ได้
รอประมาณเกือบ7นาที มีพนักงานเดินผ่าน มีลูกค้าคนอื่นเติมเงินพอดี จึงเข้าไปบอกว่า ออกสลิปโค้ดให้หน่อยใช้ทรู พนักงานบอกใช้ที่ตู้ เราไม่รู้ว่าคีย์ได้
เหมือนพนักงานไม่พอใจไม่พอใจว่าทำไมต้องออกสลิปโค้ด อะไรคือสลืปโค้ด พนักงานงง
พนักงานบอกให้จ่ายเงินกับพนักงานได้ เราจ่ายเป็นเงินสด สรุป คือรู้สึกไม่ดีเลยเหมือนเราไปรบกวนพนักงานให้มาช่วยเพราะรู้สึกว่าพนักงาน ไม่อยากบริการเรามาใช้โปรโมชั่นรู้สึกแย่จัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่