สาเหตุเกิดจากเมื่อกี้กำลังทำการสมัคร AIS Family extra แล้วไม่สามารถทำรายการได้ทั้งๆที่ก็มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่บอกอยู่ในเว็บ ก็เลยโทรไปถาม call center เลยเพิ่งรู้ว่า เบอร์ที่ใช้บริการต้องเป็นการคิดค่าบริการในระบบ NON BOS ด้วย ซึ่งเงื่อนไขแบบนี้คุณก็ไม่ได้ใส่ไว้ในเว็บของ AIS (เพิ่งเคยได้ยินชื่อ BOS กับ NON BOS ครั้งแรกก็วันนี้นี่หละครับ)
แต่เนื่องจากเบอร์ AIS ทั้งสองเบอร์ที่มีของผมเป็น BOS กับ NON BOS เลยทำให้ไม่สามารถสมัครโครงการนี้ได้
ถ้าผมต้องการสมัคร ผมต้องทำการติดต่อให้เบอร์ที่เป็นระบบ BOS ให้เป็น NON BOS ก่อน ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้สิทธิพิเศษส่วนลดรายเดือนผมหายไป
ผมถามหน่อยครับ
1.ทำไมถึงไม่ให้สมัครได้ทั้ง BOS กับ NON BOS
2.เรื่องการเปลี่ยนจากระบบ BOS ให้เป็น NON BOS เนี่ย ผมต้องมารับผิดชอบหรอ ตอนสมัครเบอร์กับ AIS ก็ไม่เห็นจะมาแจ้งผมว่าเบอร์ผมจะเป็นระบบไหน คุณเลือกระบบให้ลูกค้ากันเองหรือเปล่า
3.ใช้เวลาอีกเท่าไร ผมถึงจะสมัคร AIS Family extra ได้
รบกวน AIS ตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
AIS Family extra - ไม่ใช่แค่มีเบอร์ AIS กับใช้ AIS Fibre ตามเงื่อนไขแล้วจะสมัครได้นะ
แต่เนื่องจากเบอร์ AIS ทั้งสองเบอร์ที่มีของผมเป็น BOS กับ NON BOS เลยทำให้ไม่สามารถสมัครโครงการนี้ได้
ถ้าผมต้องการสมัคร ผมต้องทำการติดต่อให้เบอร์ที่เป็นระบบ BOS ให้เป็น NON BOS ก่อน ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้สิทธิพิเศษส่วนลดรายเดือนผมหายไป
ผมถามหน่อยครับ
1.ทำไมถึงไม่ให้สมัครได้ทั้ง BOS กับ NON BOS
2.เรื่องการเปลี่ยนจากระบบ BOS ให้เป็น NON BOS เนี่ย ผมต้องมารับผิดชอบหรอ ตอนสมัครเบอร์กับ AIS ก็ไม่เห็นจะมาแจ้งผมว่าเบอร์ผมจะเป็นระบบไหน คุณเลือกระบบให้ลูกค้ากันเองหรือเปล่า
3.ใช้เวลาอีกเท่าไร ผมถึงจะสมัคร AIS Family extra ได้
รบกวน AIS ตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ