ต้องออกตัวก่อนนะคะ อันนี้คือกระทู้แรก ไม่ไหวจริงๆเรื่องมีอยู่ว่า เราได้จองที่พัก 2 คืน เงื่อนไข คือต้องมัดจำล่วงหน้า 80% ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จองก่อนเข้าพัก 2 อาทิตย์ได้ พอถึงวันเข้าพัก กลับเจอสภาพบ้านพักที่ แย่มาก ใช้คำว่าแย่มากเพราะ บ้านไม่ทำความสะอาด หม้อหุ้งข้าวมีข้าวคาหมออยู่ครึ่งหม้อ มีซากข้าวกล่อง ที่ทานแล้วไม่ได้เก็บ และ จุดพีคคือ เจอหนอนอยู่ในตู้เย็นจร้า ไม่ได้มีแค่ 1 มีหลายตัว และตู้เย็นเหม็นมากกกกก พี่สาวถึงก่อนจึงโทรหา เบอร์ที่ให้ไว้ และทางรีสอร์ท ก็แจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนให้ และพอเราไปถึง ทางรีสอร์ทเปลี่ยนบ้านหลังใหม่ให้ ซึ่งก็ไม่ได้ดีมากกว่าแต่เป็นห้องที่ทางรีสอร์ทแจ้งว่าราคาแพงขึ้น และทางเราได้โทรหาทางเอเย่นที่เราติดต่อไว้ ตอนแรกได้แจ้งไปบอกจะประสานงานให้ และ พอบอกไปว่าได้เปลี่ยนบ้านแล้วก็วางสายไป แต่ทางครอบครัวเราไม่โอเคแล้ว ทั้งบ้านและทั้งหลายๆอย่าง จึงจะยกเลิกเหลือ เข้าพักแค่ 1 คืน แต่เราไม่สามารถติดต่อเอเย่นได้เลยยยยย โทรไปไม่รับเลย ย้ำว่าไม่รับและไม่โทรกลับ จนเราต้องโทรไปติดต่อกับโครงการ ซึ่งเราบอกว่า ราคาที่พักก็ไม่ได้ราคาถูกนะคะ จองไปหมื่นกว่าบาท เราไม่โอเคแล้ว แต่ทางรีสอร์ทก็โทรกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้ ด้วยระบบ เราก็เข้าใจ แต่ที่ยังคงติดใจคือ การที่เราติดต่อไปก็ยังไม่โทรกลับ คำว่าขอโทษ หรืออะไรก็ไม่มี เราก็ต้องอยู่ไป 2 คืน จบกลับเช็คเอาท์ออก ประมาณ บ่าย 3 มีข้อความ Line จากเอเย่นที่เราพยายามโทรหาเมื่อวันที่มีปัญหาและติดต่อไม่ได้ แต่กลับส่งมาขอบคุณและบอกให้เดินทางโดยสวัสดีภาพ คืออออออ ความรับผิดชอบคุณอยู่ตรงไหน บอกเลยไม่มีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ แย่มากจริงๆ

[CR] รีวิว"บ้านพักติดทะล ระยอง บริการจองบ้านพักและให้เช่าบ้านพักส่วนตัวหาดแม่รำพึง" ระยอง