หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งาน มือถือ ศูนย์สิริกิต ใครเจอพนักงาน หน้าบูดใส่บ้าง
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
งาน มีคนไปเยอะเราพอเข้าใจค่ะ
เราไปบูธซัมซุงตั้งใจซื้อ note fan
แต่ซื้อผ่าน ดีลเลอร์ ในบูธของซัมซุง
แต่ปีนี้ไป
1. เป็นปกติใช่ไหม ที่พนักงานไม่สอนบ้าง แบบสอนเบื้องต้น เสียเวลาสัก5นาทีให้เรายังดี คือเราไปนั่ง งง อยู่นานตอนเปิดเครื่องที่บ้าน โอเคเข้าใจ เค้าต้องทำเวลา ลูกค้าเยอะ
2. ตอนไปแลกของแถมที่บูธ
พนักงานหน้ายังกะตูดแถมพูดไม่ดี บางอย่างต้องถามพนักงานเอง
พอจบคิวเรา ข้างหลัง เห็นเป็น s8 พูดดีเชี่ยว
ระบายเฉยๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามซัมซุง
สอบถามครับว่าถ้าซื้อช่วงนี้ยังมีประกันจอแตก 1 ปีอยู่ไหมครับ S8, S8+, Note 8 หรือ Note FE
myself_as
ช่วยหน่อยค่ะ ระหว่าง Galaxy note fe กับ Galaxy S8 ซื้อรุ่นไหนดี และตอนนี้ซื้อกับที่ไหนถึงจะคุ้มที่สุดหรอคะ?
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ มาตามหาโปร Galaxy Note Fan Edition กับ Galaxy S8 ที่คุ้มค่า&ราคาถูกค่ะ ส่วนตัวแล้วสนใจตัวFEมากกว่าS8นิดหน่อยเพราะปากกา แต่ถ้ามีซัมซุงรุ่นอื่นแนะนำแทนก็ได้นะคะ ดูๆพวกA8ไว้เหมือน
สมาชิกหมายเลข 1999038
ซัมซุง โฟลเดอร์ที่ปลอดภัย
ซัมซุง โฟลเดอร์ที่ปลอดภัย ตอนนี้รุ่นถูกสุดที่ใช้ได้คือรุ่นไหนครับ ไปซื้อ M30 ที่ขายออนไลน์มาก็ไม่มี ไปลองเล่นพวก A10 | 20 ก็ไม่มีครับ ตอนนี้ใช้ S8+ / Note Fe มี ชอบมาก ก่อนหน้านี้ใช้ S7 /S7e ก็มีครับ
NapatPT
ได้เงินคืนแล้วนะครับ ค่าซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
♥ ขอบคุณ ซัมซุง ไทยแลนด์ ♥ ผมได้รับเงินค่าซ่อมจอเป็นเส้น คืนนแล้วนะครับ ทุกคน ♥ Galaxy Note20 Ultra 5G ♥ คืน 4,096 บาท ♥ เพราะตอนเปลี่ยนจอ มีโปรครึ่งราคา ♥
สมาชิกหมายเลข 5491662
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
ซื้อไอโฟน 7, 7plus, 8, หรือ ซัมซุง s8, note 8 ดีคะ
งบไม่ถึง ix อิอิ
สมาชิกหมายเลข 2067974
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
$$ ช้อป ช่วย ชาติ กับซัมซุง ส่วนลด 2,000 บาท สามารถใช้กับ โปรลูกค้าเก่า ais_special_offer ของ ais ได้ไหมครับ $$
ขออนุญาตฝากเรียนถามเจ้าหน้าที่ของ เอไอเอส ครับว่า โปรโมชั่นช้อปช่วยชาติที่ออกโดยซัมซุง ส่วนลด 2,000 บาท สำหรับ Note8, S8 และ S8+ สามารถใช้ร่วมกับโปรลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอส (ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 3989704
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
อวยยศการเคลมมือถือ Poco X7
รีวิวการเคลมเครื่อง POCO ที่ศูนย์ Xiaomi ฟอร์จูน พระราม 9 ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนหน้าของผมเกี่ยวกับปัญหามือถือซัมซุง ก็คงทราบว่าผมได้ย้ายมาใช้ POCO แทน แต่หลังจากใช้งานได้ไม่นาน เครื่องของผมเกิดอาการ
สมาชิกหมายเลข 6069625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งาน มือถือ ศูนย์สิริกิต ใครเจอพนักงาน หน้าบูดใส่บ้าง
เราไปบูธซัมซุงตั้งใจซื้อ note fan
แต่ซื้อผ่าน ดีลเลอร์ ในบูธของซัมซุง
แต่ปีนี้ไป
1. เป็นปกติใช่ไหม ที่พนักงานไม่สอนบ้าง แบบสอนเบื้องต้น เสียเวลาสัก5นาทีให้เรายังดี คือเราไปนั่ง งง อยู่นานตอนเปิดเครื่องที่บ้าน โอเคเข้าใจ เค้าต้องทำเวลา ลูกค้าเยอะ
2. ตอนไปแลกของแถมที่บูธ
พนักงานหน้ายังกะตูดแถมพูดไม่ดี บางอย่างต้องถามพนักงานเอง
พอจบคิวเรา ข้างหลัง เห็นเป็น s8 พูดดีเชี่ยว
ระบายเฉยๆๆ