หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอเบอร์ 031-743-178 โทรมาบอกจาก AIS มียอดค้างบริการ แต่ผมใช้ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
หลอกลวง มาในรูปแบบใหม่อีกแล้ว บอก เบอร์กำลังจะโดนระงับใช้บริการ เพราะค้างค่าบริการ บอกว่าโทรจากศูนย์ AIS
เลยกดคุยดู ก็มีคนพูดว่า ศูนย์บริการ AIS สวัสดีค่ะ มีอะไรให้รับใช้คะ
เลยบอกไปว่า ผมใช้ดีแทค นะ ปลายสายเลย อ้าว แล้ววางไปเลย
ระวังตัวกันไว้ด้วยนะครับ คนแก่ๆ อาจเป็นเหยื่ออีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมหาย แต่อยากใช้เบอร์เดิม
ถ้าทำซิมหาย แต่เราอยากใช้เบอร์เดิมต้องทำไงคะ เป็นซิมของดีแทค เชื่อมไว้หลายแอปมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8405867
Dtac โทรยังไงให้ได้คุยครับ ผิดสัญญา สร้างปัญหา สารพัด ไม่น่าย้ายเลย
ผมซื้อซิมเติมเงินจากศูนย์ เพราะจะออกจาก Ais จึงนำซิมมาทดลอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือซิมที่ผมซื้อจากศูนย์ดีแทค ขึ้นลงทะเบียนไม่ถูกต้อง และส่งลิงค์นี้มา ที่เข้าไป ก็แก้ไขไม่ได้ ผมซื้อซิมที่ร้าน ที่เซเว่
ต้นไม้ในใจกลางโลก
รอสาย ดีแทค 4 ชั่วโมง ไม่ได้คุยค่ะ ฟังเพลง จนเครียด
มือถือถูกขโมย โทรไป 1678 เพื่อระงับเบอร์ดีแทค ได้แต่ฟังเพลง จนสายตัดไปหลายรอบ ไม่ได้คุยกับ พนักงานเลย ต้องนั่งรถไปศูนย์ดีแทค เพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิม พอกลับมาบ้าน เอาซิมใส่มือถืออีกเครื่อง แต่กลับใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 8247795
ทำไมต้องจ่ายค่าเปิดสัญญานทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง ais
Ais รายเดือน เราโทรออกไม่ได้ พอเช็คใน MyAis แจ้งว่า "หมายเลขถูกระงับบริการชั่วคราว" ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่มี #ยอดชำระเพิ่มเติมเพื่อเปิดสัญญาน 753.43 บาท พอชำระยอด 753.43 บาทเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 8266394
เบอร์ 095-382-5915 เบอร์ดีแทค???
เบอร์ 095-382-5915 ใช่เบอร์ทีแทคมั้ย ถ้าใช่โทรมาทำไม รู้อยู่ว่ามิจฉาชีพเยอะ ทำไมไม่ใช่เบอร์ศูนย์โทร
สมาชิกหมายเลข 8850474
ดีแทค เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหม
ตามกระทู้เลยค่ะ แม่ใช้รายเดือนแล้วอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะว่ารายเดือนใช้ไปเรื่อยๆ แกไม่รู้ต้องเติมตอนไหน เติมเงิน ถ้าหมด ก็คือจะรู้ว่าเล่นเน็ตไม่ได้ แกก็จะรู้ว่าต้องเติมเงิน เลยอยากสอบถามค่ะว่
สมาชิกหมายเลข 8006633
ปิดใช้งานเบอร์ไป2-3เดือน เปิดอีกทีใช้ไม่ได้แล้ว
ผมซื้อซิมAisใหม่ตอนช่วงเดือนกุมภา ซื้อมาผูกกับบัญชีธนาคาร แล้วคิดพิเรนทร์ปิดใช้งานซิมไว้ กว่าจะจำได้แล้วเปิดใช้งานอีกทีสัญญาณมันก็ไม่มี ไม่ขึ้นแล้ว (เดาไว้เลยว่าโดนระงับแน่นอน) จะไปศูนย์รึร้านค้าเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7133898
ขอวิธีเลื่อนชำระ ais หน่อยค่ะ
พอดีว่าเคยเลื่อนชำระได้ครั้งนึง แต่ว่าจำไม่ได้แล้วค่ะ ว่าตอนนั้นเลื่อนชำระได้ยังไง พอดีว่าหมุนเงินไม่ทันเลย อยากทราบวิธีเลื่อนชำระ จากที่โดนระงับค้าง2เดือนให้เป็น ค้าง3เดือนแล้วค่อยระงับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8666126
มีใครมีวิธีให้ได้เบอร์โทรเก่าที่ถูกออกมาจำหน่ายใหม่กลับมาได้มั๊ยคะ
เบอร์รายเดือน ดีแทค มียอดค้างชำระ จนเบอร์ถูกตัด ถ้าดีแทคนำมาขายใหม่ พอจะมีใครมีวิธีที่จะทำให้เราได้เบอร์เดิมของเรากลับมาได้มั๊ยคะ ยอดที่ค้างไม่เยอะกำลังจะไปชำระยอดค้างค่ะ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ถูก
สมาชิกหมายเลข 7514904
ดีแทค
.
สมาชิกหมายเลข 8207895
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอเบอร์ 031-743-178 โทรมาบอกจาก AIS มียอดค้างบริการ แต่ผมใช้ Dtac
เลยกดคุยดู ก็มีคนพูดว่า ศูนย์บริการ AIS สวัสดีค่ะ มีอะไรให้รับใช้คะ
เลยบอกไปว่า ผมใช้ดีแทค นะ ปลายสายเลย อ้าว แล้ววางไปเลย
ระวังตัวกันไว้ด้วยนะครับ คนแก่ๆ อาจเป็นเหยื่ออีก