หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ FAX 02-271-9100 มีปัญหา ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
จะขอแจ้งเปลี่ยนโปรมือถือ และให้แฟกซ์เอกสารไปที่เบอร์ 02-271-9100 เบอร์แฟกซ์ ais ทำไมแฟกซ์ไปบอกไม่ได้รับเอกสาร ทำการส่งไปแล้วถึงสามครั้ง รบกวนช่วยตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
ทำไม Nu mobile ถึงโทรเข้าเบอร์ 02-271-9000 ไม่ได้ครับ
หรือเพราะเป็นเบอร์ callcenter AIS ถึงโทรไม่ได้ .. แต่ปกติ ais ถ้าโทรเข้า callcenter จะคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แต่นี้มีโทรฟรี 200 นาทีกลับโทรเข้าไม่ได้ ....
ฉู่ฉี่ปลาทู
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
สอบถามเรื่องเน็ต 5G ครับ
สมมติ ถ้าสมัครโปร 5G 10 GB + 15Mbps 30 GB แต่เครื่องรองรับแค่ 4G แบบนี้เราได้ใช้เน็ตรวม 40 GB (แต่ความเร็ว 4G) หรือได้แค่ 30 GB (เฉพาะส่วนของ 4G) ครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
จะยกเลิกแพ็กเกจ karaoke buffet daily 5bath ของ ais ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 2005445
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ AIS
ชำระค่าบริการแล้วครับแต่ AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
สมาชิกหมายเลข 8357164
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ FAX 02-271-9100 มีปัญหา ?