คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 4379748 ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ ทางธนาคารใคร่ขอข้อมูลเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณอย่างเร็วที่สุด รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานดูแลให้ค่ะ ดังนี้ ชื่อ-สกุล และ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก รบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านหลังไมล์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การอัพบัตร UP2ME เป็น Platinum