ผมได้ไปยื่นคำร้องขอยกเลิกการผูกบัญชี True Wallet ไว้ที่ธนาคาร ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2561 ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จึงได้เข้าไปสอบถามที่สาขาเดิม(สาขามุกดาหาร)จนท.ได้ทำการตรวจสอบและให้ยื่นคำร้องใหม่ เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2561 และบอกจะโทรแจ้งผลการตรวจสอบกับส่วน กลางของกสิกรไทย แต่จนบัดนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่มีเจ้าหน้าที่จากธนาคารติดต่อมาเลยไม่ว่าจะส่วนกลางหรือเจ้าหน้าที่ประจำสาขา ผมต้องขับรถไกลจากนอกเมืองประมาณ 30 กิโลเมตรเพื่อไปติดต่อถึงสองครั้ง แบบนี้ไม่ประทับใจในบริการของธนาคารเลยครับ
ธนาคารกสิกร เข้ามาตอบหน่อยครับกรณีการยกเลิกผูกบัญชี True Wallet