🐌🤐~มาลาริน~บิดเบือนสร้างสถานการณ์กันอีกแล้วค่ะ..ไอ้โม่งปล่อยคลิปทุบ We Walk' รบ.เชื่อบิดเบือนหวังผลการเมือง

กระทู้คำถาม
ซัดไอ้โม่งปูด'คลิปทุบWe Walk' รบ.เชื่อบิดเบือนหวังผลการเมือง


"รัฐบาล" แจง มือมืดปล่อยคลิปอ้างสลายการชุมนุมกลุ่ม We Walk ที่ขอนแก่น ที่แท้เป็นคลิปเก่าปี 56 คาดผู้ไม่หวังดีมุ่งขยายผลทางการเมือง แนะสังคมอย่าหลงเชื่อ ย้ำรัฐอำนวยความสะดวกให้ตามคำสั่งศาล


17 ก.พ. ทำเนียบฯ พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแชร์คลิปในโซเชียลมีเดีย โดยอ้างว่า เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่เข้าสลายการชุมนุมของนักศึกษา เครือข่ายประชาชนและนักวิชาการ ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งจัดกิจกรรม We Walk เดินมิตรภาพจาก มธ.ศูนย์รังสิต ไปยัง จ.ขอนแก่น ว่าขอยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยจากการตรวจสอบพบว่า เป็นคลิปเก่า ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สลายการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) เมื่อปี 2556 จึงคาดว่า มีผู้ไม่หวังดีพยายามสร้างกระแสจุดชนวนความขัดแย้งขึ้นในบ้านเมือง ส่วนการชุมนุมที่ จ.ขอนแก่น ขณะนี้นั้น ยังไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ โดยเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุมและควบคุมสถานการณ์ได้เป็นปกติ

"นายกรัฐมนตรี แสดงความเป็นห่วงในเรื่องดังกล่าว เพราะเห็นได้ชัดว่ามีผู้ที่จงใจบิดเบือนข้อเท็จจริง และหวังผลทางการเมือง โดยย้ำว่ารัฐบาลได้อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยแก่ผู้ชุมนุม ตามคำสั่งศาลปกครองที่ให้คุ้มครองชั่วคราวจนถึงวันที่ 17 ก.พ.61 อันเป็นวันสิ้นสุดการชุมนุมอย่างเต็มที่ นายกฯ ขอให้พี่น้องประชาชนใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวสารให้ดี โดยเฉพาะทางโซเชียลมีเดีย อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่บิดเบือน พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตด้วยว่า การกระทำเช่นนี้เป็นตัวอย่างของความปั่นป่วนวุ่นวายทางการเมือง ซึ่งจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในช่วงใกล้เลือกตั้ง จึงขอเตือนผู้ไม่หวังดีให้หยุดพฤติกรรมที่ทำให้บ้านเมืองไม่สงบสุขอย่างเด็ดขาด"


http://www.naewna.com/politic/321349


ที่จริงคนส่วนใหญ่ก็คงไม่มีใครเชื่อนะคะ...ว่ารัฐบาลทหารยุคนี้จะทำอะไประชาชนอย่างที่เห็น  หรือปิดบังสื่อทุกชนิด

แต่รัฐบาลก็กลัวพวกสร้างสถานการณ์ข่าวให้แพร่ไปเพื่อให้ร้ายรัฐบาล  เพราะคนพร้อมจะเชื่อหรือแกล้งเชื่อนั้นก็มีอยู่

แต่ดิฉันมองว่า...คนทำยิ่งเสื่อม  หมดสมัยที่ป้ายสีกันอย่างนี้แล้ว  ดักคอไว้เลย..อย่าคิดว่ารัฐบาลทำขึ้นมาเองล่ะ รัฐบาลที่ไหนจะสุมไฟให้ตัวเองยุ่งยาก  มีแต่ต้องการความสงบ

ก็คือพวกป่วนๆนั่นเอง  ที่ต้องการความวุ่นวายในบ้านเมือง  เพื่อหวังผลจุดกระแสไล่รัฐบาล  หาแนวร่วม

คราวที่แล้วอ้าง  ชาวเหลือง แดง  พันธมิตรร่วมใจกันออกมาปลุกม็อป  

อ้างไปได้.....ถึงใครจะไม่ชอบรัฐบาลเพราะเรื่องลุงป้อมแค่ไหน เขาก็ไม่ออกมาไล่กันหรอก ยังไม่ถึงขนาดนั้น

เลื่อนเลือกตั้ง ก็ยังไม่เห็นกำหนดวันที่เลื่อนไปเกินกว่าโรดแม็ปไปเท่าไหร่นัก  ไม่เกินจะรอได้  นอกจากพวกอยากล้มรัฐบาล อยากได้นายเก่าคืนมาไวๆ เพราะเศรษฐกิจส่วนตัวของพวกตัวเองจะดีหลังจากซบเซามานาน

เศรษฐกิจบ้านเมือง ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว  ถ้าดีขึ้นในปีนี้ก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาล จึงต้องเร่งเลือกตั้งเสียไวๆ
อะไรที่ดี จะเป็นอะไรที่ไม่ดีต่ออีกฝ่าย  คนพวกนี้เขาไม่คำนึงถึงประชาชนหรอกค่ะ  เขาคิดถึงแต่ผลประโยชน์ตัวเองและพวกพ้องเป็นหลักใหญ่

คนฉลาดเสพสื่อ..หรือข่าวอย่างเข้าใจนะคะ....👍👍👍👍👍👍


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่