[CR] รีวิว เมื่อคนไม่มีเวลาแต่อยากเรียนภาษาอังกฤษ จึงต้องหันหน้าไปหาภาษาอังกฤษออนไลน์

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป วันนี้จะมาขอเล่าประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้ฟัง เพราะผมว่ามันเหมาะกับคนยุคนี้มากๆ ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกับผมหรือเปล่า เพราะผมเป็นคนมีเวลาน้อย งานเยอะ ตารางชีวิตแต่ละวันค่อนข้างแน่นมาก แต่ถึงจะวุ่นวายกับชีวิตประจำวันอย่างไร ก็มีความฝันครับ ผมอายุ 24 ปี มีความฝันอยากเป็นสจ๊วตมาตั้งแต่เรียนจบ จริงๆแล้วไม่ได้เรียนการบินโดยตรง แต่ก็อยากจะติดปีกกับเขาบ้าง ผมจึงพยายามหาทางฝึกภาษาบ้าง ไปเรียนสถาบันติดปีกโดยตรงบ้างหลายที่ เวลามี Intensive ของสายการบินไหนก็ไป แต่ก็มีเรื่องให้ต้องเรียนแบบติดๆขัดๆ เพราะเวลาไม่มากพอครับ เพราะผมทำงานไปด้วย จึงต้องหาวิธีอื่น


ซึ่งตอนนี้เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จึงน่าสนใจมากสำหรับผม จึงเริ่มหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต และได้ทดลองเรียนกับเว็บไซต์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมา 3 ที่ครับ ขอเอ่ยชื่อเลยแล้วกันนั้นคือ Engoo, Topica และ Globish ครับ วันนี้เลยจะมาเล่าให้ฟังว่า แต่ละที่ที่ผมไปเรียนมา เป็นอย่างไรบ้าง เผื่อข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่มีแนวทางชีวิตแบบผมนะครับ (พิมพ์ซีเรียสไปไหมเนี่ย 5555+ ต่อจากตรงนี้ขอเข้าการรีวิวแบบสนุกสนานแล้วกันครับ)

*ยืมไอดีแฟนมารีวิวนะครับ*
ชื่อสินค้า:   Engoo, Topica, Globish
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่