เราจองห้อง Suite Room คือห้องฮันนีมูนนี่แหละ อ่างกุชชี่ น้ำแร่ สวยๆ แต่ !!!!!!!!!!!!!!! เช็คอินห้องพัก ประมาณ 17.00 น. ได้ (เพราะไปดำน้ำ one day trip มา) พนักงานแจ้งรอแปปนะคะ มีโต๊ะมาส่งห้อง รอเช็คอินแปปนึง หรือจะเอาของไปไว้ก่อนก็ได้ เรากะบอกงั้นเอาของไปไว้ดีกว่า คือดำน้ำมาไม่ได้อาบน้ำไง กลับเลย ได้กุญแจห้อง 302 กะเดินขึ้นห้องเอ้าแล้วไหงเค้ายกโต๊ะกันห้อง 301 แล้วให้เรารอทำไม งงแรก.... อาบน้ำสิค่ะ รออะไรจองมาเพื่อสิ่งนี้ เปิดน้ำในอ่างน้ำได้ระดับกะเปิดที่มันทำน้ำวนๆ อ่ะคะ แล้วไฟก็ดับพรึ๊บ!!!!!!!!!!!!!!!!!! คือตกใจมาก แล้วไฟจะช๊อตไหมเนี๊ย - -* ก็ให้แฟนลงไปแจ้งเค้า พนักงานก็บอกเรียกช่างสักครู่ให้เรารอ .............. แล้วคือร้อนก็ร้อน ช่างกลับบ้านไปแล้ว ต้องรอช่างมา ไฟดับห้องเดียว ให้แฟนไปขอเปลี่ยนห้อง ไม่ยอมให้เปลี่ยน คือห้องกับตรงพนักงานต้อนรับมันไกลกันระดับหนึ่งแล้วก็เป็นบันไดเนินเขา เราก็เริ่มหงุดหงิด ลงไปขอเปลี่ยนห้อง พนง. บอกว่าอีกห้องเครื่องทำน้ำอุ่นเสีย เปลี่ยนให้ไม่ได้อ่างมันใช้ไม่ได้ เราก็บอกให้เราไปรอได้ไหม ห้องมันร้อนแล้วคือจ่าย 5600 ต้องมารอนั่งทำไฟ คืออะไร พนง. แจ้งว่าจะให้ไปรอช่างที่ห้อง 301 แจ้งเราว่าเดี๋ยวเอากุญแจที่แม่บ้านมาเปิดห้องให้ แต่!!!!!!!!!!!! ให้ รปภ. มาเปิดห้องให้ ห้องด้านล่างสุดติดกับฟร้อนเลย คืออะไร เรานอนห้องแพงสุดแล้วให้เดินลงไปรอห้องล่างสุดถูกสุด ระหว่างที่กำลังอารมณ์ขึ้น ช่างมาช่วยชีวิต พนง. เรากะจะคืนห้องละ โครตระเสียอารมณ์ ต่อค่ะ ช่างบอกมันเด้งไฟไม่พอ... นางก็ทำการสับสวิทไฟก็มา อื้ม.. มีความระแวงเล็กน้อยถึงปานกลาง ก็มาแล้วอ่ะ จองแล้ว เสียค่าห้องไปแล้วเต็มๆ ตั้งแต่ตอนจอง
ป่ะ แช่น้ำกัน เปิดอีกรอบ ดับอีกค่ะ เหมือนเดิม คือลงไปแช่สองรอบเปิดเครื่องทำน้ำวน ดับสองรอบ โทรลงไป ช่างก็ขึ้นมาทันที เหมือนนางรู้ว่าต้องดับอีก
ช่างก็ถามว่าใช้ไฟอะไรบ้าง เราก็บอกเปิดน้ำอาบอย่างเดียวก็ดับละ เปิดอย่างอื่นด้วยคงละเอบิดไปละ นางก็อ๋อเบาๆ เราก็เข้าใจว่าาอ่างน้ำวนใช้ไฟเยอะ
แต่คือห้องไม่มีคนใช้เลยหรือไง ทำไงรีสอร์ตระดับนี้ ทำได้แค่นี้ แก้ไขปัญหาได้เท่านี้ เปลี่ยนอะไรก็ไม่รู้... แล้วก็หาย!!! ก็เสียอารมณ์มากกก พนง. ห่วยแตกมาก มีแต่ห้องมีปัญหาต้องอัพเกรดให้ นี่ห้องมีปัญหาให้เราไปนอนห้องงที่ถูกที่สุด ให้เหตุผลว่ามันเป็นห้องฮันนีมูน ใช้ห้องน้ำไม่ได้ เอ้า แล้วห้องที่เราพักคือห้องอะไรก็ราคาเท่ากัน แต่ไม่ให้ไปรอห้องข้างๆ เซอวิสเชี้ยมากกกกกก เสียดายตังค์สุดๆๆ คืออยากคืนห้องสุดๆ แต่มันคือวันแรกที่เราไปทริปเราเพลนไปเที่ยวเป็นปีๆ ซื้อทริปไว้หลายที่ มาเสียอารมณ์กับที่แรกนี่มากกๆ เลยค่ะ พนักงานไม่มีคำว่าขอโทษสักคำ โทรไปแจ้งเหตุคุยไม่เสร็จวางสายใส่ แก้ปัญหาได้ห่วยมาก คุยก็ไม่ดี คือถ้าคุยดีๆ บอกเราก็ได้ ให้เราไปรอห้องข้างๆ ระหว่างรอช่างจัดการกับห้องที่ไม่พร้อมสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก ห้องก็ราคาเท่ากัน กลับเลือกให้เราไปรอห้องล่างสุด คือเราโกรธมาก หมดอารมณ์ไปกับที่นี่จริงๆ
- อยากสอบถามผู้รู้ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราทำอะไรได้บ้างค่ะ
- เรามีหลักฐานการโอนเงิน ใบจองล่วงหน้า จ่ายเต็มจำนวน
- โรงแรมที่ระนองค่ะ ห้องคืนละ 5600 บาท
รีสอร์ต บริการห่วยแตก ทำอะไรได้บ้าง
ป่ะ แช่น้ำกัน เปิดอีกรอบ ดับอีกค่ะ เหมือนเดิม คือลงไปแช่สองรอบเปิดเครื่องทำน้ำวน ดับสองรอบ โทรลงไป ช่างก็ขึ้นมาทันที เหมือนนางรู้ว่าต้องดับอีก
ช่างก็ถามว่าใช้ไฟอะไรบ้าง เราก็บอกเปิดน้ำอาบอย่างเดียวก็ดับละ เปิดอย่างอื่นด้วยคงละเอบิดไปละ นางก็อ๋อเบาๆ เราก็เข้าใจว่าาอ่างน้ำวนใช้ไฟเยอะ
แต่คือห้องไม่มีคนใช้เลยหรือไง ทำไงรีสอร์ตระดับนี้ ทำได้แค่นี้ แก้ไขปัญหาได้เท่านี้ เปลี่ยนอะไรก็ไม่รู้... แล้วก็หาย!!! ก็เสียอารมณ์มากกก พนง. ห่วยแตกมาก มีแต่ห้องมีปัญหาต้องอัพเกรดให้ นี่ห้องมีปัญหาให้เราไปนอนห้องงที่ถูกที่สุด ให้เหตุผลว่ามันเป็นห้องฮันนีมูน ใช้ห้องน้ำไม่ได้ เอ้า แล้วห้องที่เราพักคือห้องอะไรก็ราคาเท่ากัน แต่ไม่ให้ไปรอห้องข้างๆ เซอวิสเชี้ยมากกกกกก เสียดายตังค์สุดๆๆ คืออยากคืนห้องสุดๆ แต่มันคือวันแรกที่เราไปทริปเราเพลนไปเที่ยวเป็นปีๆ ซื้อทริปไว้หลายที่ มาเสียอารมณ์กับที่แรกนี่มากกๆ เลยค่ะ พนักงานไม่มีคำว่าขอโทษสักคำ โทรไปแจ้งเหตุคุยไม่เสร็จวางสายใส่ แก้ปัญหาได้ห่วยมาก คุยก็ไม่ดี คือถ้าคุยดีๆ บอกเราก็ได้ ให้เราไปรอห้องข้างๆ ระหว่างรอช่างจัดการกับห้องที่ไม่พร้อมสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก ห้องก็ราคาเท่ากัน กลับเลือกให้เราไปรอห้องล่างสุด คือเราโกรธมาก หมดอารมณ์ไปกับที่นี่จริงๆ
- อยากสอบถามผู้รู้ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราทำอะไรได้บ้างค่ะ
- เรามีหลักฐานการโอนเงิน ใบจองล่วงหน้า จ่ายเต็มจำนวน
- โรงแรมที่ระนองค่ะ ห้องคืนละ 5600 บาท