"โสเภณี" บนเตียง นี่มันต้องขนาดไหน ?

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 57
สรุป  จขกท ตั้งกระทู้ผิด คนตอบเข้าใจกันผิดไปหมดแล้ว


สามีคุณ ไม่ค่อยทำการบ้าน ซึ่งจริงๆ หมายถึง ผช ไม่ต้องการ  แต่ ผญ ต้องการ

แต่ตัวคุณเองที่เป็น ผญ ดันมาตั้งคำถาม ว่า  เมียต้องเป็นโสเภณีขนาดไหน  ซึ่งมันเหมือน ผช มีความต้องการ แต่ ผญ ไม่ได้มี ผย เลยต้องปรับตัวกับความเป็นโสเภณี  

อันนี้เลยเป็นการ ถามคำถามผิดคำตอบกันไปหมด


ส่วนทอปเมน ก็ใช้ได้อยู่แต่ไม่เห็นด้วยในหลายประเด็น เพราะจริงๆ สำนวนนี้ มันไม่จำเป็นต้องใช้กับ ผช ที่ความต้องการสูงเลย ปกตินี่แหละก็ใช้ได้


คำว่า เมียควรเป็นโสเภณีที่ดีให้สามี  โสเภณี คือ บุคคลที่กระทำการบำเรอทางกาม ซึ่งหมายถึง รูปรสกลิ่นเสียงสัมผัส นี่คือกามทั้งหมด แต่โดยความหมายทั่วไปก็ระบุเอาทางสัมผัส หรือ การเสพสังวาสที่พึงกระทำกับ สามีภรรยาโดยชอบธรรม หรือ คู๋ครองเท่านัน้ของตัวเอง

เมียที่กระทำตัวเยี่ยงโสเภณีคืออะไร  ก็คือ เหมือน ผญ ที่รับเอาทรัพย์ของเขา แลกกับการบำเรอเอาใจตามที่ฝ่ายชายต้องการ  แปลว่า การตอบสนองเป็นไปโดยเอื้อต่อฝ่ายชาย เขาต้องการมาก ก็ให้ได้มาก  เขาต้องการให้น้อยก็ให้ได้น้อย  ไม่มีความอิดออด หรือ ไม่มีการปฏิเสธเป็นปกติ   โสเภณีถ้าไม่บำเรอแขก ก็ไม่มีกิน ไม่สามารถดำรงชีพ  เพราะทำเป็นอาชีพ

และโสเภณี ย่อมพึงทราบในตัวศิลป์และศาสตร์ของการทำให้อีกฝ่ายพอใจ ต่างกับ โสเภณีจริงๆ ภรรยานั้นพึงรับแขกแค่คนเดียว คือ สามีตัวเอง เพราะฉะนั้น ที่ว่า แบบไหนที่ ผัวตัวเองชอบ แบบไหนที่ผัวไม่ชอบทำแล้วหมดอารมณ์ทันที นี่ควรจะทราบ และเลือกกระทำ และไม่กระทำได้   โสเภณีจริงๆ จะต้องตอบสนองแขกได้หลากหลายรูปแบบ  บางคนมีความขี้โอ่ขี้อวด ก็ต้องใฝ่ถามพร่ำพูดถึงความสำเร็จในการงาน   บางคนหลงตัวเองในความรูปงาม ก็ต้องพร่ำชมว่าเขานั้นรูปงามสัดส่วนดี อะไรแบบนี้เป็นต้น

ขอยกตัวอย่างไว้เท่านี้นะ  เพราะเรื่องศาสตร์และศิลป์จริงๆ ข้างบนสรุปไว้สั้นดีมาก  แต่เอาง่ายๆ ผช สามี ของคุณชอบแบบไหน คุณถาม และลองทำ  ถ้าทำไม่ได้ อย่างน้อยก็คือ พยายาม และตรงพยายามนี่แหละที่น่ารัก และขอบคุณ -- ต่างจาก โสเภณี  สามีของคุณที่ได้รับการบำเรอ แม้จะดีมาก หรือ ดีน้อยก็แล้วแต่ เขาจะรู้สึกสำนึกขอบคุณในความพยายามของคุณ  แต่ถ้าเป็น เสียเงินซื้อตัวโสเภณีแล้วบำเรอดี เขาก็คิดแค่ว่างานดีต้องมีซ้ำ  ถ้างานแย่เขาก็คิดแค่ว่าเงินหล่น ไม่แนะนำเพื่อน (เอ้ารู้สำนวนแต่ไม่เคยเที่ยวนะเออ)  --  สำหรับ ภรรยาตัวเอง ถ้าแค่พยายามเอาอกเอาใจให้เห็นจริง เต็มใจ ก็รักมากแล้ว ทำดีทำไม่ดีก็เอาเถอะ --


และจริงๆ แล้ว ผช เอง ก็ต้องดูแลเอาใจในทางการบำรุงบำเรอ ไม่ได้ผิดกัน คือ ก็ต้องบำรุงแรงให้มี ทำให้ถึงให้สุด ให้พอใจ เพียงแต่ว่า โดยธรรมชาติแล้ว ฝ่ายชายจะมีความต้องการบ่อยกว่า ถี่กว่า  ลักษณธของการบำเรอมันเลยจะตกเป็นทางฝ่าย ญ มากกว่า   ความหมายคือ  ต้องทำทั้งๆที่ยังอาจจะไม่ต้องการ  การทำทั้งที่ไม่ต้องการนี่แหละ เป็นที่มาของคำว่า ภรรยาควรเป็น โสเภณี  คือ ทำทั้งที่ไม่ได้ต้องการนั่นเอง


ผมเองก็ทุกข์กับเรื่องนี้มาเยอะนะ และคงจะทุกข์ไปอีกตลอดกาล  มีเมียทั้งที หวังว่าจะมีคนเดียวให้มันถูกตามศีลธรรม แต่ก็สุดท้ายก็คงหวังแล้วผิดหวัง  ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว 555    แต่ก็เอาเถอะ โลกนี้ ความพอดี มันหายาก  เรื่องราวก็มีเยอะแยะ  ถ้ามันจะไม่ได้สักเรื่องก็เอา ผ่านๆไป  ผมยังโชคดีที่คงไม่ไปทางเที่ยว ทางอบาย  อย่างมาก  ก็หนีไปบวชหมดเรื่องกัน
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ที่เขาพูดเขาบอกกันว่า ให้เป็นโสเภณีบนเตียงนั้นใช้กับผัวที่มีความต้องการสูง เรียกร้องและขาดเรื่องนี้ไม่ได้ หรือชอบเที่ยวผู้หญิง คนเป็นเมียจึงต้องทำได้ทุกอย่างไม่อายเพื่อมัดใจผัว  แต่กรณีที่ผัวไม่เรียกร้องต้องการ ไม่ได้หมกหมุ่นเรื่องเพศ คนเป็นเมียไม่จำเป็นต้องเป็นโสเภณีบนเตียง มันมีแต่จะทำให้อีกฝ่ายอึดอัด และอาจเบื่อหน่ายกับเรื่องนี้แทนที่จะชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่