ซื้อ Printer HP 5820 ใหม่มาเพิ่งเปิดติดตั้งเมื่อคืน พิมพ์ทดสอบได้ พิมพ์รูปทดสอบมา 1 รูปแล้ว เมื่อเช้า เปิดเครื่องจะรีบพิมพ์งาน เครื่องบอกว่าหัวพิมพ์สี (TriColor) มีปัญหา พิมพ์ไม่ได้
ยังไม่เคยพิมพ์อะไร นอกจาก แผ่น calibrate ตอนเปิดเครื่อง 1 แผ่น สำเนา (เครื่องใช้ให้ทำ)จากแผ่นแรกที่พิมพ์ 1 แผ่น มีใบที่บอกว่าตั้งค่าเรียบร้อยพิมพ์ออกมาให้อีกแผ่น แล้วก็พิมพ์รูปทดสอบ wireless printing จากมือถือ อีก 1 แผ่น รวม 4 แผ่น เท่านี้
ที่สำคัญ พยายามหาเบอร์ติดต่อเพื่อสอบถาม ไม่มีเลยครับ HP สุดยอดบริการจริง ๆ
หาเบอร์โทรได้ก็เป็นแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการนี่ไม่มีการพูดโต้ตอบเลยใช่ไหม
กำลังโมโหมาก ถ้าเป็นตั้งแต่ตอนติดตั้งก็จะได้รู้ว่าของมีปัญหาตั้งแต่แกะ แต่นี่พิมพ์เสร็จในการทดสอบเรียบร้อย
พอจะใช้งานจริง ใช้ไม่ได้
ถ้า HP เห็นแล้ว กรุณาติดต่อกลับด้วย
0818063892
งานเร่งด่วน เรื่องจำเป็นอุตสาห์ไว้ใจ HP นะ แล้วนี่เหรอ Quality
เป็นไปได้ไหม หัวพิมพ์จะพังภายในคืนเดียว HP 5820
ยังไม่เคยพิมพ์อะไร นอกจาก แผ่น calibrate ตอนเปิดเครื่อง 1 แผ่น สำเนา (เครื่องใช้ให้ทำ)จากแผ่นแรกที่พิมพ์ 1 แผ่น มีใบที่บอกว่าตั้งค่าเรียบร้อยพิมพ์ออกมาให้อีกแผ่น แล้วก็พิมพ์รูปทดสอบ wireless printing จากมือถือ อีก 1 แผ่น รวม 4 แผ่น เท่านี้
ที่สำคัญ พยายามหาเบอร์ติดต่อเพื่อสอบถาม ไม่มีเลยครับ HP สุดยอดบริการจริง ๆ
หาเบอร์โทรได้ก็เป็นแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการนี่ไม่มีการพูดโต้ตอบเลยใช่ไหม
กำลังโมโหมาก ถ้าเป็นตั้งแต่ตอนติดตั้งก็จะได้รู้ว่าของมีปัญหาตั้งแต่แกะ แต่นี่พิมพ์เสร็จในการทดสอบเรียบร้อย
พอจะใช้งานจริง ใช้ไม่ได้
ถ้า HP เห็นแล้ว กรุณาติดต่อกลับด้วย
0818063892
งานเร่งด่วน เรื่องจำเป็นอุตสาห์ไว้ใจ HP นะ แล้วนี่เหรอ Quality