เราเป็นหนึ่งคนที่สนใจอยากทำ k+shop
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เป็น app สำหรับร้านค้าต่างที่สามารถให้ลูกค้าแสกน Qr code จ่ายเงินได้เลย เราจึงไม่รอช้า รีบไปติดต่อต่อทำรายการในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ก่อนเราจะไปทำเรื่อง เราคิดว่าอาจจะต้องใช้ application k+shop เราเลยโหลดไว้ล่วงหน้ากันเน็ตช้าตอนทำการ พอเราไปถึงธนาคาร ติดต่อพี่พนักงาน พี่เขาก็ทำให้อย่างว่องไว แต่ดันมรเหตุทำให้ติดขัด เพราะต้องมีการยืนยันรหัสOTPจากเบอร์มือถือ ซึ่งเบอร์เราที่ลิ้งค์กับ app k-bank ไว้มันโดนระงับ พี่เขาเลยถามว่าเปลี่ยนเบอร์ได้มั้ย เราเลยโอเค เพื่อจะได้ไม่เสียเที่ยว พี่เขาทำการเปลี่ยนเบอร์ ยืนยันตัวตนเซ็นเอกสารเรียบร้อย ที่นี้เราก็ใจชื้นขึ้นเพราะคิดว่า ทำได้แล้ว แต่ผลที่ได้คือ ทำไม่ได้ พี่พนักงานตามเรื่องให้ เราได้คุยกับ call center ทั้งหมด3ครั้งเพื่อยืนยันตัวตน พอทำไม่ได้1ครั้ง พี่เขาก็จะโทรหา call center เพื่อขอคำปรึกษา ผลสรุปคือ call center บอกว่าให้รอวันรุ่งขึ้นจะสามารุใช่งานแอพได้ เราก็โอเค กลับบ้านมา รอต่อไป วันรุ่งขึ้นแล้วก็อีกรุ่งขึ้น(เสาร์ อาทิตย์)พอวันจันทร์เราเลยไปถามพี่เขาว่ายังเข้าใช้งานไม่ได้ พี่เขาก็ตามเรื่องให้ นั้นก็คือการโทรหา call center อีกครั้ง ได้ความว่า เดี๋ยวลูกค้ารอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่อีกประมาณ 1-2 วัน รวมวันจันทร์ที่ไปติดต่อด้วย เพื่อยืนยันข้อมูลส่วนบุคคล (ในใจอีกแล้วหรอ) เราก็โอเค รอก็ได้ วันจันทร์ผ่านไป อังคารก็มา ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เราคิดว่า ให้โอกาสอีกสักวันละกัน รออีกหน่อยไม่เป็นไร ก็ยังเงียบ พอเช้าพฤหัสบดี เราไปที่ธนาคารไปติดต่อ พี่เขาก็งงว่ายังทำไม่ได้อีกหรอ จุดจบก็ไปตกที่ call center อีกครั้ง พี่เขาคุยว่า ลูกค้าดำเนินการเรื่อง k+shopมาหลายวันแล้วทำไมยังทำไม่ได้ ทางนู้น call center บอกว่า ต้องยืนยันข้อมูล เราเลยงั้นไม่เป็นไรค่ะ ไม่สมัครแล้ว เราไม่ว่าพี่พนักงานหรอก เข้าใจว่าเขาก็ไม่รู้ เราเองก็ไม่รู้มันช่วยไม่ได้ แต่ทำไมไม่ทำงานตามที่ติดต่อไว้ คนรอก็รอไป ทำไม่ได้สักที ไหนจะเจอ call center ที่งงกับคำพูดของพนักงานด้วยกัน ขออนุญาตให้คะแนนกับ call center ว่าพอใช้มากๆถึงมากที่สุดค่ะ ส่วนตัว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ไม่ค่อยพอใจเท่าที่ควร ติดต่อกี่ครั้งถามแบบเดิม พอถามว่าเป็นเพราะอะไร ตอบได้ว่าต้องรอการยืนยันตัวตน พอรอแล้วไง ก็ไม่มีการติดต่อมาเพื่อยืนยันตัวตน อีเมลล์ยืนยันการเปลี่ยนเบอร์ก็ส่งมาเอกสารก็เรียนร้อย แล้วทำไมไม่รีบทำตามขั้นตอน
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน ใครไม่ชอบอย่าด่าแรงนะคะ มันคือความคิดเห็นส่วนตัว แค่อยากแชร์เรื่องราว ไม่ได้มีเจตนาว่าใครเป็นการส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
[CR] การแก้ไขปัญหาในการทำ app k+shop ของพนักงาน
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน ใครไม่ชอบอย่าด่าแรงนะคะ มันคือความคิดเห็นส่วนตัว แค่อยากแชร์เรื่องราว ไม่ได้มีเจตนาว่าใครเป็นการส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ