หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครทำงานเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ของ Acs เชียงใหม่รบกวนเข้ามาตอบหน่อยนะคะ
กระทู้คำถาม
จังหวัดเชียงใหม่
มนุษย์เงินเดือน
ภาคเหนือ
พนักงานประจำ
พอดีเราทำเร่งรัดหนี้สินของอีกบริษัทแต่ปรับยอดสูงมากถ้าไม่ถึงค่าคอมก็หมดสิทธิ อยากจะย้ายไปAcs เลยอยากทราบค่าคอมมิชชั่นหลายๆคนบอกมาว่าคิดเป็นเปอเซ็น แต่ก็ไม่ละเอียดเท่าไหร่ รบกวนหน่อยนะคะ หลังไมค์มาก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ หรือ ทำงานกาแฟอเมซอน ควรเลือกงานอะไรดีค่ะ
พอดีว่าไปสมัครงานมา เป็นเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ และไปสมัครกาแฟอเมซอนเหมือนกัน แล้วก็ได้งานทั้งสอง อยากจะทราบผู้ที่มีประสบการณ์จากงานทั้งสอง งานอันไหนทำแล้วยั่งยืนกว่ากันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5226317
ใครทำงานหรือเคยทำงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ของบริษัท เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค มั้ง เป็นยังไงบ้างคะ
พอดีเราสมัครแล้วให้เริ่มงาน 25/8/64 นี้ เลยอยากรู้ว่าเป็นยังไง จะได้ทำตัวถูกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6606784
มีใครทำงานเร่งรัดหนี้สินกับทาง uob บ้างคะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ใครเคยทำเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ของ UOB บ้าง พอจะทราบมั้ยว่าเขามีวิธีปรับประจำอย่างไร และ คอมมิชชั่นให้อย่างไร ทำงานมีโอทีบังคับบ้างมั้ย ต้องทำเสาร์ทิตด้วยป่าว ใครรู้ช่วยบอกที พอดีสนจัอยากจะทำ
EterniaZ
ใครเคยทำงานเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์บ้าง?
ใครเคยทำงานเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ไหมคะ? อยากรู้เวลาทำงานนี้เครียด กดดัน มากไหม? หรือถ้ามีคำแนะนำ อยากรู้ว่างานนี้ควรเลือกทำในระยะเวลายาวไหม? เพราะตอนนี้ไปสัมภาษมาแล้วเค้าให้เริ่มวานเร็วๆนี้ค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 2298214
0614169730 อีซี่บาย ถ้าจะขอเวลา ยังไม่มีเงินจ่าย ก็คุยกับเจ้าหน้าที่เขาไปค่ะ เขาทำตามหน้าที่ของเขา ค่ะ
เจ้าหน้าที่บางคนก็พูดดี บางคนก็พูดแย่ แต่เข้าใจว่าเขาทำตามหน้าที่ แต่ช่วยพูดดีๆหน่อย ข้อเสนอ คำแนะนำต่ออีซี่บาย ก็ช่วยไปสื่อสารต่อด้วย อย่าคิดแต่จะทวงทำแค่ตามหน้าที่ feedback ข้อมูลให้ผู้จัดการใหญ่ฝ่า
สมาชิกหมายเลข 6740015
ถาม K8888 ว่า ตัวแทนเร่งรัดหนี้สินของธนาคารกสิกรไทย
มีพนักงาน จาก บริษัท ACS Servicing โทรมาบอกว่าได้รับอำนาจจากธนาคารกสิกรไทย ในการติดตามเร่งรัดหนี้สิน -เป็นตัวแทนจาก ธนาคารกสิกรไทยจริงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3961554
โดนแผนกเร่งรัดหนี้สินโทรตาม (มีหลายเจ้า)
ผมสอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่เราค้างสินเชื่อตัวนี้จะเข้างวดที่2 พนักงานเร่งให้เราไปปรับสัญญา เร่งให้เราจ่าย นี้ต้องโทรถึง12สายกันเลยหรอครับ ผมรับผมคุยแต่ผม ก้ช้าเอง เนื่องจากรายจ่ายผมเยอะมากๆ ผมผิดที่ไม
สมาชิกหมายเลข 3627780
การเก็บเงินค่าประกันของ chubb ยกเลิกไปแล้วแต่ยังตัดเงินในบัญชีอยู่
ผมมีประกันของchubb 2ฉบับ ตอนแรกถืออยู่1ฉบับ แล้วอยู่มาวันนึงมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะปรับวงเงินประกันให้ ผมได้ตอบกลับไปว่าผมไม่สะดวกจ่ายเพิ่ม จากเดิม370 ประกันจะให้จ่าย520 พอผมบอกไปว่าไม่สะดวกจ่ายเพิ่มเ
สมาชิกหมายเลข 6493809
ควรบอก"อดีตเพื่อนร่วมงาน"ว่ามีเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินติดต่อมาทุกวันเลย
ตอนนี้รู้สึกรำคาญปนเห็นใจพนักงานแล้ว โทรมาทุกวันเลยวันละ4-5รอบ(หลายเจ้า) เลยอยากจะติดต่อไปบอกเขา แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ธุระของตัวเอง+กับคิดว่าที่เจ้าหน้าที่โทรมาคงเพราะเขาพยายามติดต่อไปแล้วแต่ทางนู้น
สมาชิกหมายเลข 2351401
สอบถามค่ะ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ บ.เจ เอ็ม ทีฯ ดีไหมค่ะ
อยากทราบลักษณะงานเป็นอย่างไร กดดันมากไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5851115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดเชียงใหม่
มนุษย์เงินเดือน
ภาคเหนือ
พนักงานประจำ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครทำงานเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ของ Acs เชียงใหม่รบกวนเข้ามาตอบหน่อยนะคะ