เตือนภัย สั่งดอกกุหลาบร้านดอกไม้ Valentines Day:-( :-( :-(

จะเรียกว่าเป็น ดราม่า สำหรับ Valentines Day  ของผมเลยก็ว่าได้   เรื่องมีอยู่ว่า ใกล้วันวาเลนไท ประมาณ 31-Jan-18 ผมสั่ง ดอกไม้ ผ่านหน้าเว็บแห่งหนึ่ง
ว่าจะทำจะทำเซอร์ไพร แฟน  เลือกแบบดอกไม้ นัดสถานที่ส่ง โอนเงินเรียบร้อย  กะว่า 14-Feb นี้ แฟน Happy แน่ๆ  ปรากฏว่า พอวันจริง ทางร้านบอกมีปํญหาเรื่องดอกไม้  ผมฟังอยู่แล้ว เห็นผลฟัง ไม่ขึ้น เพราะรู้อยู่แล้ววันแบบนี้ ทางร้านมีเว็บใหญ่โต โชว์ มีคนสั่งมากมาย เราก็ดูแล้ว หน้าเว็บดูไว้ใจได้  แต่กลับทำงานไม่มืออาชีพ แถมปัดความลับผิดชอบ  ขอเงินคืน ทำบ่ายเบี่ยง ที่ตอนโอนบังคับเรา โอนวันนี้เท่านั้นนะ ผมแนบ




confirm ข้อมูลกันไปส่งที่ไหน เวลาอะไร วันที่เท่าไหร่


มีขู่ว่า ถ้าไม่โอนเร็วๆ จะไม่ได้ราคานี้นะ

ยังมีส่งมาโฆณษา เพิ่มเติม หวังจะเอาเงินอีก

พอถึงวันจริง 14 กพ. ดอกไม้ที่จัด กับ ที่ สั่ง คนละแบบคนละสี


เราก็แย้งไป ที่สั่งกับที่ส่งมาให้ดู มันไม่ถูก ร้านรับผิดชอบยังไง

คุยกันตั้งเที่ยง  คิดว่าจะกลับไปแก้ไขให้ บ่าย 3 แล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย

แล้วก็อ้างเหตุผล ได้แต่บอกขอโทษ  บอกจะแก้ไขให้ ก็ไม่ทำอะไร

พอบอกขอเงินคืน  ก็บอกให้รอ อีก 4-5  ไม่เหมือนทีตอนจะเอา

จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนนะครับ ผมควรทำยังไงดีครับนี่  คนแบบนี้ในสังคมเรา
** ปัจจุบันเว็บนี้ ก็ยังเปิดรับสั่งออนไล อยู่นะครับ ระวังตกเป็นเหยื่อเหมือนผมนะครับ ช่วยแชร์ ออกไปด้วยนะครับ ไม่อยากให้ใคร fail วันวาเลนไทเหมือนผม แฟนผมยังโกรธอยู่เลย ไม่ได้ดอกไม้เซ็งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่