สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราค่ะ คือมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนของประกัน จากบริษัทประกันเก่าแก่ (กรุงเก่า) พ่วงมากับบิลบัตรเครติดของเราค่ะ ซึ่งเราไม่เคยสมัครประกันนี้มาก่อน เบื้องต้นเราโทรไปสอบถามกับทางบัตรเครติด เจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตไม่สามารถให้คำตอบได้ เลยให้เบอร์สายด่วนของประกันมา เราจึงโทรไปตามเบอร์ที่ได้ มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราแจ้งเรื่องไป ทางเจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ไม่พบข้อมูลของเราค่ะ เเละเนื่องจากเราติดต่อไปนอกเวลาทำการ จึงไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้เราได้ จะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องติดต่อกลับเราเวลาทำการ เบื้องต้นเราสอบถามว่าหากเราไม่มีความประสงค์จะสมัคร สามารถยกเลิกได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ และเราสอบถามเพิ่มเติมไปอีก ว่าหากเราสมัครประกันตัวนี้ไป ทางเราจะได้เอกสารอะไรยืนยัน นอกจากใบเสร็จเรียกเก็บเงินจากบริษัทบัตรเครดิต ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า กรมธรรพ์ หรือไฟล์เสียง ซึ่งเราไม่ได้รับทั้ง2อย่าง เพราะเราไม่ได้รับโทรศัพท์จากประกัน และไม่ได้ตอบตกลงใดๆ
เราขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆค่ะ ว่ามีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ และมีวิธีจัดการอย่างไร ยกเลิกได้จริงรึเปล่า จำนวนเงินต่อเดือนไม่มากค่ะ แต่เราไม่อยากถูกเอาเปรียบ และเงินจำนวนนี้เป็นค่าข้าวได้หลายมื้อเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
มีการเรียกเก็บเงินจากบริษัทประกันเก่าแก่แห่งหนึ่ง มากับบิลบัตรเครดิต โดยที่ไม่ได้สมัคร
เราขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆค่ะ ว่ามีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ และมีวิธีจัดการอย่างไร ยกเลิกได้จริงรึเปล่า จำนวนเงินต่อเดือนไม่มากค่ะ แต่เราไม่อยากถูกเอาเปรียบ และเงินจำนวนนี้เป็นค่าข้าวได้หลายมื้อเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ