อยากทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆ ใครเคยมีปัญหาแจ้งยกเลิกบริการกับค่ายสีแดงยี่ห้อความจริงบ้างครับ แจ้งยกเลิกบริการแล้วเค้าไม่ยกเลิกให้บ้างไหมครับ แล้วมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง
กรณีแรกเลย สามปีก่อน ผมเปลี่ยนเบอร์มือถือ(เบอร์รายเดือน) ผมได้ทำการโทรไปที่ คอลเซ็นเต้อเพื่อต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน(เพื่อลดค่าใช้จ่าย และไว้รับสายอย่างเดียว หากเงินหมดก็ให้ตัดไป ไม่ต้องวุ่นวาย จะได้สะดวกสำหรับช่วงแรกๆที่เปลี่ยนเบอร์) ปรากฏว่า ระบบไม่สามารถทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินได้ ผมจึงเข้าไปทำเรื่องที่ช๊อป สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีพนักงานรับเรื่องแต่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนให้ได้ ผมจึงแจ้งว่าถ้างั้นยกเลิกให้ผมเลย ก็ไม่สามารถยกเลิกได้แจ้งว่าระบบขัดข้อง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าขอเบอร์ติดต่อ หากทำเรื่องเสร็จจะโทรมาแจ้ง ผ่านไปสองอาทิตย์กว่าๆ ผมไม่เห็นโทรมา ผมจึงโทรกลับไป พนักงานแจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อย ผมก็โอเคสบายใจแล้ว ผ่านไป สองปี ผมคิดในใจ อยากรู้ว่าเบอร์เดิมมีคนเอาไปใช้ยังน้อ (เบอร์สวย) ลองถามพนักงานที่ช๊อป เดอะมอลล์ท่าพระดู ปรากฏว่า เบอร์ยังอยู่เจ้าของเดิม และมียอดค้างชำระ 5 เดือน แต่ไม่พบการใช้สัญญาณ ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าต้องชำระ
อีกครั้งล่าสุดกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
ผมจะย้ายที่อยู่ช่วง ตุลา 60 และจะย้ายเข้าที่อยู่ใหม่ช่วง พฤศจิ 60
วันที่ 17/10/60 ผมจึงได้ไปแจ้งยกเลิกที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ว่าจะขอยกเลิกบริการ
พนักงานสอบถามสาเหตุ ผมก็บอกไปตรงๆว่าย้ายที่อยู่ และแถวนั้น AIS fiber บริการดี ค่ายแดงสัญญาณไม่ค่อยดีหลุดบ่อย พนักงานจึงแจ้งโปรโมชั่นว่า จะลดค่าบริการให้ 50% โปรเสมิฟ ผมเลยบอกว่าผมจะย้ายที่อยู่ใหม่ด้วย ยังไงที่เก่าก็จะต้องยกเลิกอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เสนอมาว่า สามารถทำเรื่องย้ายที่อยู่ได้ และจะยกเว้นค่าบริการติดตั้งให้ ผมก็ถ้างั้นก็ลองดูได้ เพราะถูกกว่า AIS อยู่ประมาณ 100 บาท
ผมจึงแจ้งว่างั้นยกเลิกตรงนี้ระงับไว้ก่อนเพราะ ผมจะไม่อยู่ตั้งแต่พรุ่งนี้ และจะกลับกทม เข้าที่อยู่ใหม่ช่วง กลางๆพฤศจิกา 60 พนักงานก็รับเรื่องไว้ และได้ทำการนัดช่างเข้าไปติดตั้งช่วง พฤศจิกายน
เมื่อถึงวันที่ติดตั้งผมลางาน ปรากฏว่า ช่างไม่มาตามนัด และไม่โทรแจ้ง ตกเย็นจนแน่ใจแล้วว่าช่างไม่มาแน่ๆแล้ว ผมจึงไปแจ้งที่เดอะมอลล์ท่าพระแจ้งว่า ผมไม่เอาแล้วอินเตอเน็ตทรู ขอยกเลิก เจ้าหน้าที่ที่เดอะมอลล์รับเรื่องและประสานงานกับเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะดีมากเร็วมาก พร้อมทั้งทำเรื่อง คอมเพลนให้ จึงได้ข้อสรุปว่า พรุ่งนี้ช่างจะเข้าไปติดตั้งให้ช่วงเช้า นัดไว้ 10 โมง (มาจริง 11 โมง พร้อมกลิ่นบุหรี่หึ่ง คุยด้วยละเหม็นปวดหัวเลย) สรุปได้ติดตั้ง กลางเดือนพฤศจิการเลทไปอีก 1 วันจากที่นัดไว้ครั้งแรก
เวลาล่วงเลยผ่านไป จนเมื่อวานผมเข้าไปชำระค่าบริการของเดือน 1 ที่ผ่านมา (เดือนที่ 11-12 ชำระไปแล้ว ในวันที่ 22 ธันวาคม ผ่าน kmobile จำนวน 784.34 บาท (ค่าบริการเดือนละ 359)) จึงพบว่า มียอดค้างชำระ รอบบิลวันที่ 26 ตุลา - 11 พฤศจิกายน ผมก็อ่าวมาได้ไง ในเมื่อแจ้งไว้แล้วว่า ยกเลิกที่เก่าไว้แล้วทั้งๆที่ผมแจ้งความประสงค์ไว้แล้วว่ายกเลิกระงับไว้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลา 60 (ตัดรอบบิล 26 ผมก็โอเคขาดทุนไป 10 วันก็ไม่เป็น ยังไงก็ไม่อยู่บ้านอยู่แล้ว) แต่ไหงมาคิดบริการวันที่ 26/10 -11/11 อีก
ผมต้องทำยังไงครับ พอแล้วกับค่ายแดง ยกเลิกบริการไม่เคยสำเร็จเลย
พี่ๆเพื่อนๆ เคยยกเลิกบริการค่ายแดงแล้วมีปัญหาบ้างไหมครับ
กรณีแรกเลย สามปีก่อน ผมเปลี่ยนเบอร์มือถือ(เบอร์รายเดือน) ผมได้ทำการโทรไปที่ คอลเซ็นเต้อเพื่อต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน(เพื่อลดค่าใช้จ่าย และไว้รับสายอย่างเดียว หากเงินหมดก็ให้ตัดไป ไม่ต้องวุ่นวาย จะได้สะดวกสำหรับช่วงแรกๆที่เปลี่ยนเบอร์) ปรากฏว่า ระบบไม่สามารถทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินได้ ผมจึงเข้าไปทำเรื่องที่ช๊อป สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีพนักงานรับเรื่องแต่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนให้ได้ ผมจึงแจ้งว่าถ้างั้นยกเลิกให้ผมเลย ก็ไม่สามารถยกเลิกได้แจ้งว่าระบบขัดข้อง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าขอเบอร์ติดต่อ หากทำเรื่องเสร็จจะโทรมาแจ้ง ผ่านไปสองอาทิตย์กว่าๆ ผมไม่เห็นโทรมา ผมจึงโทรกลับไป พนักงานแจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อย ผมก็โอเคสบายใจแล้ว ผ่านไป สองปี ผมคิดในใจ อยากรู้ว่าเบอร์เดิมมีคนเอาไปใช้ยังน้อ (เบอร์สวย) ลองถามพนักงานที่ช๊อป เดอะมอลล์ท่าพระดู ปรากฏว่า เบอร์ยังอยู่เจ้าของเดิม และมียอดค้างชำระ 5 เดือน แต่ไม่พบการใช้สัญญาณ ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าต้องชำระ
อีกครั้งล่าสุดกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
ผมจะย้ายที่อยู่ช่วง ตุลา 60 และจะย้ายเข้าที่อยู่ใหม่ช่วง พฤศจิ 60
วันที่ 17/10/60 ผมจึงได้ไปแจ้งยกเลิกที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ว่าจะขอยกเลิกบริการ
พนักงานสอบถามสาเหตุ ผมก็บอกไปตรงๆว่าย้ายที่อยู่ และแถวนั้น AIS fiber บริการดี ค่ายแดงสัญญาณไม่ค่อยดีหลุดบ่อย พนักงานจึงแจ้งโปรโมชั่นว่า จะลดค่าบริการให้ 50% โปรเสมิฟ ผมเลยบอกว่าผมจะย้ายที่อยู่ใหม่ด้วย ยังไงที่เก่าก็จะต้องยกเลิกอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เสนอมาว่า สามารถทำเรื่องย้ายที่อยู่ได้ และจะยกเว้นค่าบริการติดตั้งให้ ผมก็ถ้างั้นก็ลองดูได้ เพราะถูกกว่า AIS อยู่ประมาณ 100 บาท
ผมจึงแจ้งว่างั้นยกเลิกตรงนี้ระงับไว้ก่อนเพราะ ผมจะไม่อยู่ตั้งแต่พรุ่งนี้ และจะกลับกทม เข้าที่อยู่ใหม่ช่วง กลางๆพฤศจิกา 60 พนักงานก็รับเรื่องไว้ และได้ทำการนัดช่างเข้าไปติดตั้งช่วง พฤศจิกายน
เมื่อถึงวันที่ติดตั้งผมลางาน ปรากฏว่า ช่างไม่มาตามนัด และไม่โทรแจ้ง ตกเย็นจนแน่ใจแล้วว่าช่างไม่มาแน่ๆแล้ว ผมจึงไปแจ้งที่เดอะมอลล์ท่าพระแจ้งว่า ผมไม่เอาแล้วอินเตอเน็ตทรู ขอยกเลิก เจ้าหน้าที่ที่เดอะมอลล์รับเรื่องและประสานงานกับเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะดีมากเร็วมาก พร้อมทั้งทำเรื่อง คอมเพลนให้ จึงได้ข้อสรุปว่า พรุ่งนี้ช่างจะเข้าไปติดตั้งให้ช่วงเช้า นัดไว้ 10 โมง (มาจริง 11 โมง พร้อมกลิ่นบุหรี่หึ่ง คุยด้วยละเหม็นปวดหัวเลย) สรุปได้ติดตั้ง กลางเดือนพฤศจิการเลทไปอีก 1 วันจากที่นัดไว้ครั้งแรก
เวลาล่วงเลยผ่านไป จนเมื่อวานผมเข้าไปชำระค่าบริการของเดือน 1 ที่ผ่านมา (เดือนที่ 11-12 ชำระไปแล้ว ในวันที่ 22 ธันวาคม ผ่าน kmobile จำนวน 784.34 บาท (ค่าบริการเดือนละ 359)) จึงพบว่า มียอดค้างชำระ รอบบิลวันที่ 26 ตุลา - 11 พฤศจิกายน ผมก็อ่าวมาได้ไง ในเมื่อแจ้งไว้แล้วว่า ยกเลิกที่เก่าไว้แล้วทั้งๆที่ผมแจ้งความประสงค์ไว้แล้วว่ายกเลิกระงับไว้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลา 60 (ตัดรอบบิล 26 ผมก็โอเคขาดทุนไป 10 วันก็ไม่เป็น ยังไงก็ไม่อยู่บ้านอยู่แล้ว) แต่ไหงมาคิดบริการวันที่ 26/10 -11/11 อีก
ผมต้องทำยังไงครับ พอแล้วกับค่ายแดง ยกเลิกบริการไม่เคยสำเร็จเลย