สวัสดีค่ะ อยากจะบอกเล่าประสบการณ์แย่ๆ สำหรับไปรษณีย์อ่าวอุดม จ.ชลบุรี นะคะ (ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งมากกกกก จนคราวนี้ความอดทนมันระเบิด!)
สั่งของจากร้านค้าออนไลน์(ส่งแบบ EMS) ทางร้านส่งของจากพิษณุโลกตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 สถานะขึ้นว่า ของถึงที่ทำการไปรษณีย์อ่าวอุดมตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 จนวันนี้ 14 ก.พ. แล้ว ของก็ยังขึ้นสถานะว่า "รับถุง" อยู่เลย

คือไม่ทราบว่าเงินเดือนที่ได้ไปนี่ นั่งกินนอนกินกันหรอคะ เสียเงินค่าส่งด่วน แต่กว่าจะได้ของนี้รอ 4-5 วัน ทีแรกก็เออโอเค อาจจะเพราะติดเสาร์-อาทิตย์
แต่เมื่อเทียบกับปณ อื่นแล้ว ที่นี่ห่วยแตกมาก เคยสั่งของจากเชียงใหม่ส่งไปที่บ้านที่พุทธมณฑล ช้าสุด 4วัน แล้วน้อยครั้งมากที่จะเป็นแบบนี้ ปกติ 3วันก็ถึง จากสุราษฎร์ ก็3วัน
ฮัลโหล?? พวกคุณทำงานกันยังไงคะ เสริชดูรีวิวก็มีแต่คนด่าเต็มไปหมด โทรไปก็โยนงานกัน

นี้คือเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับที่ทำการไปรษณีย์อ่าวอุดมทั้งหมดค่ะ
038-350-503 เบอร์ที่ทำการโดยตรง--> ซึ่งส่วนใหญ่โทรไปสายไม่เคยจะว่าง ไม่แน่ใจว่าคนโทรไปด่าเยอะหรือดึงทิ้งไปไม่รับเรื่องแล้ว
091-7722838 เบอร์หัวหน้า EMS ของอ่าวอุดมโดยเฉพาะ --> เมื่อโทรไปแล้วก็โยนงานต่อให้เบอร์ 091-7722832
เราสอบถามเหมือนเบอร์หัวหน้าEMS ว่า
เรา : อยากสอบถามว่าพัสดุ EMS ที่ขึ้นสถานะรับถุงตั้งแต่วันจันที่ 12 กพ 6โมงเช้า จนวันนี้ 14 กพ ไม่ทราบว่าจะจัดจำหน่ายวันไหนคะ? (นี่คือคำถามที่ใช้ถามตั้งแต่เบอร์หัวหน้านะคะ)
จนท. : รบกวนติดต่อ 062-6045162 นะคะ ...ตัดสาย
โทรไป 10 สาย ไม่มีคนรับ จึงโทรกลับไปที่เบอร์ทำการ ก็ยังคงสายไม่ว่าง...หมดความอดทนค่ะ
ยุบเถอะค่ะสาขานี้ เห็นอ้างว่าฝนตกไม่ส่งของบ้าง พนง.จัดส่งป่วยบ้าง พนง.ไม่พอมีน้อยบ้าง พนง.หนีหายก็มี คือไรอะ? คือมันไม่ใช่ปัญหาของลูกค้าผู้รับของปะคะ มันคือเรื่องที่ที่ทำการต้องรับผิดชอบหรือเปล่า? เงินเดือนที่ได้ไปนี้นั่งกินนอนกินกันหรอคะ? งานการนี้จะไม่ทำกันแล้วเนอะ คนทำงานก็ทำงกๆ คนไม่ทำก้ไม่ทำห่าอะไรเลย
อีกหนึ่งเหตุการณ์
เคยสั่งของเมื่อช่วงก่อนปีใหม่กลางเดือนพฤศจิกายน60(แบบEMS)รีบใช้ แต่กะเวลาว่าให้เรทสุด 5 วันเพราะทำใจยอมรับว่าช้า ก็ยังมาไม่ถึง! แล้วก็จะไม่อยู่ไปตจว.เป็นอาทิตย์ จึงรีบอยากรับของเพราะต้องใช้ จนวันที่ 6 ของการรอคอยได้จบลงจึงโทรไปที่ที่ทำการ ปณ.อ่าวอุดมและสอบถามว่าสินค้ายังอยู่ที่นั้นมั้ย จนท.ก็บอกว่ายังอยู่ เราเลยบอกงั้นเก็บไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะเข้าไปเอา โทรไปบอกตอน 9 โมง 9.25 เราไปถึงก็ไปนั่งรอคิว 43 คิวเกือบ 3 ชม.ค่ะคู๊ณณณณณณณ จาก 3ชม.นั้นแล้ว พนงที่เคาท์เตอร์รับของบอกให้ไปติดต่อด้านหลัง
(คือที่ที่ยกของขึ้นรถเตรียมไปจำหน่าย) ไปยืนหน้าสล่อน ยื่นบัตรปชช.ให้คนนู้นคนนี้ไม่มีใครแม้แต่จะมองเห็นเราเป็นอากาศธาตุไม่มีใครมารับเรื่องต่อ ตอนนั้นยืนกันอยู่ 3คน สำหรับคนที่มาติดต่อเอาของ รอไปอีก 20นาที ในขณะนั้นจากมุมที่เรายืนสามารถมองเห็นทุกห้องว่าพนงนั่งทำอะไรกันอยู่บ้าง ตอนนั้นเวลาเที่ยงกว่าแล้วมีคนกินข้าว โอเคอภัยเพราะเที่ยงแต่ก้มีบางคนเหมือนจะว่างมาก!นั่งเล่นโทรสัพผมเผ้ากะเซอะกะเซิงอายุ 20กว่าได้ และจู่ๆก็มีผญวัย 40 คาดว่าน่าจะเป็นพนง เดินเข้ามาถามเราว่าติดต่อเรื่องอะไรคะ? ละก็เรียกพนงที่ว่านั่งเล่นโทรสัพนั้น มารับเรื่องจากเรา เราก็ให้ทั้งบัตรปชช.และยื่นแทคพัสดุไปให้นาง นางก็เดินเข้าไปอีกห้องที่เก็บพัสดุ หาของให้เราโทรสัพออกไปเหมือนถามว่าพัสดุที่อยู่นี้ออกไปส่งหรือยัง ผ่านไป 7นาที ออกมาพร้อมบอกว่าคนส่งของเอาออกไปส่งแล้วตะกี้ พอดีคนส่งคนนั้นเป็นพนังงานใหม่ สงสัยเขาไม่รู้เรื่อง .............. แก้ตัวน้ำขุ่นๆกันแบบนี้เลยนะ
บอกตรงๆเลยว่าวินาทีนั้นหัวร้อนมาก ร้อนมาตั้งแต่นั่งรอคิว 3ชม. แล้ว! อยากจะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายที่อยู่ในหัวเต็มไปหมด แต่ทำได้แค่ชักสีหน้าและต่อว่าไปว่า ก็โทรมาบอกจนท.แล้วนี่คะว่าให้เก็บไว้เดี๋ยวจะมารับเองแล้วนางก้ตอบตกลงแล้วว่าจะเก็บของไว้ให้ พนงคนนั้นก้ตะโกนถามคนนู้นคนนี้ว่าใครรับเรื่อง คำตอบคือไม่มีค่ะ ไม่มีใครยอมรับว่ารับเรื่องจากเรา.....เราคุยกับผีหรอคะ? วิญญาณในที่ทำการหรอคะ?.....
มีจนท.นำของออกไปส่งแล้วจริง แต่กว่าจะได้ก็น่าจะบ่ายสามกว่า แล้ววันที่เราออกไปรับด้วยตัวเองคือวันที่เราเตรียมจะออกเดินทางพอดี
เสียทั้งเวลา! เสียทั้งอารมณ์! แถมของก้ไม่ได้กลับไป! หัวเสียมากเลยบอกตรงๆ วันนั้น 4 โมงเย้นเราก้เช้คแทคอีก ของก็ยังไม่ถึง เช็คตอน 6 โมงของก็ยังไม่ถึง ตอน3ทุ่มจึงเช็คอีกครั้งสถานะขึ้นว่า "จำหน่าย" ในช่วงเวลา 15.00-19.45น.
เพลียค่ะ! เพลียกับการทำงานของที่ทำการสาขานี้มาก! เราจะเสียเงินแพงๆเพื่อส่งด่วนทำไมคะแบบนี้ ในเมื่อของได้ไม่เคยด่วนเลย
ขยันดองจังเลยนะคะของเนี่ย เฮ้อออออไทยแลนด์
ไปรษณีย์อ่าวอุดม ทำงานล้าช้า ห่วยแตก ไม่มีความรับผิดชอบ
สั่งของจากร้านค้าออนไลน์(ส่งแบบ EMS) ทางร้านส่งของจากพิษณุโลกตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 สถานะขึ้นว่า ของถึงที่ทำการไปรษณีย์อ่าวอุดมตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 จนวันนี้ 14 ก.พ. แล้ว ของก็ยังขึ้นสถานะว่า "รับถุง" อยู่เลย
คือไม่ทราบว่าเงินเดือนที่ได้ไปนี่ นั่งกินนอนกินกันหรอคะ เสียเงินค่าส่งด่วน แต่กว่าจะได้ของนี้รอ 4-5 วัน ทีแรกก็เออโอเค อาจจะเพราะติดเสาร์-อาทิตย์
แต่เมื่อเทียบกับปณ อื่นแล้ว ที่นี่ห่วยแตกมาก เคยสั่งของจากเชียงใหม่ส่งไปที่บ้านที่พุทธมณฑล ช้าสุด 4วัน แล้วน้อยครั้งมากที่จะเป็นแบบนี้ ปกติ 3วันก็ถึง จากสุราษฎร์ ก็3วัน
ฮัลโหล?? พวกคุณทำงานกันยังไงคะ เสริชดูรีวิวก็มีแต่คนด่าเต็มไปหมด โทรไปก็โยนงานกัน
นี้คือเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับที่ทำการไปรษณีย์อ่าวอุดมทั้งหมดค่ะ
038-350-503 เบอร์ที่ทำการโดยตรง--> ซึ่งส่วนใหญ่โทรไปสายไม่เคยจะว่าง ไม่แน่ใจว่าคนโทรไปด่าเยอะหรือดึงทิ้งไปไม่รับเรื่องแล้ว
091-7722838 เบอร์หัวหน้า EMS ของอ่าวอุดมโดยเฉพาะ --> เมื่อโทรไปแล้วก็โยนงานต่อให้เบอร์ 091-7722832
เราสอบถามเหมือนเบอร์หัวหน้าEMS ว่า
เรา : อยากสอบถามว่าพัสดุ EMS ที่ขึ้นสถานะรับถุงตั้งแต่วันจันที่ 12 กพ 6โมงเช้า จนวันนี้ 14 กพ ไม่ทราบว่าจะจัดจำหน่ายวันไหนคะ? (นี่คือคำถามที่ใช้ถามตั้งแต่เบอร์หัวหน้านะคะ)
จนท. : รบกวนติดต่อ 062-6045162 นะคะ ...ตัดสาย
โทรไป 10 สาย ไม่มีคนรับ จึงโทรกลับไปที่เบอร์ทำการ ก็ยังคงสายไม่ว่าง...หมดความอดทนค่ะ
ยุบเถอะค่ะสาขานี้ เห็นอ้างว่าฝนตกไม่ส่งของบ้าง พนง.จัดส่งป่วยบ้าง พนง.ไม่พอมีน้อยบ้าง พนง.หนีหายก็มี คือไรอะ? คือมันไม่ใช่ปัญหาของลูกค้าผู้รับของปะคะ มันคือเรื่องที่ที่ทำการต้องรับผิดชอบหรือเปล่า? เงินเดือนที่ได้ไปนี้นั่งกินนอนกินกันหรอคะ? งานการนี้จะไม่ทำกันแล้วเนอะ คนทำงานก็ทำงกๆ คนไม่ทำก้ไม่ทำห่าอะไรเลย
อีกหนึ่งเหตุการณ์
เคยสั่งของเมื่อช่วงก่อนปีใหม่กลางเดือนพฤศจิกายน60(แบบEMS)รีบใช้ แต่กะเวลาว่าให้เรทสุด 5 วันเพราะทำใจยอมรับว่าช้า ก็ยังมาไม่ถึง! แล้วก็จะไม่อยู่ไปตจว.เป็นอาทิตย์ จึงรีบอยากรับของเพราะต้องใช้ จนวันที่ 6 ของการรอคอยได้จบลงจึงโทรไปที่ที่ทำการ ปณ.อ่าวอุดมและสอบถามว่าสินค้ายังอยู่ที่นั้นมั้ย จนท.ก็บอกว่ายังอยู่ เราเลยบอกงั้นเก็บไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะเข้าไปเอา โทรไปบอกตอน 9 โมง 9.25 เราไปถึงก็ไปนั่งรอคิว 43 คิวเกือบ 3 ชม.ค่ะคู๊ณณณณณณณ จาก 3ชม.นั้นแล้ว พนงที่เคาท์เตอร์รับของบอกให้ไปติดต่อด้านหลัง
(คือที่ที่ยกของขึ้นรถเตรียมไปจำหน่าย) ไปยืนหน้าสล่อน ยื่นบัตรปชช.ให้คนนู้นคนนี้ไม่มีใครแม้แต่จะมองเห็นเราเป็นอากาศธาตุไม่มีใครมารับเรื่องต่อ ตอนนั้นยืนกันอยู่ 3คน สำหรับคนที่มาติดต่อเอาของ รอไปอีก 20นาที ในขณะนั้นจากมุมที่เรายืนสามารถมองเห็นทุกห้องว่าพนงนั่งทำอะไรกันอยู่บ้าง ตอนนั้นเวลาเที่ยงกว่าแล้วมีคนกินข้าว โอเคอภัยเพราะเที่ยงแต่ก้มีบางคนเหมือนจะว่างมาก!นั่งเล่นโทรสัพผมเผ้ากะเซอะกะเซิงอายุ 20กว่าได้ และจู่ๆก็มีผญวัย 40 คาดว่าน่าจะเป็นพนง เดินเข้ามาถามเราว่าติดต่อเรื่องอะไรคะ? ละก็เรียกพนงที่ว่านั่งเล่นโทรสัพนั้น มารับเรื่องจากเรา เราก็ให้ทั้งบัตรปชช.และยื่นแทคพัสดุไปให้นาง นางก็เดินเข้าไปอีกห้องที่เก็บพัสดุ หาของให้เราโทรสัพออกไปเหมือนถามว่าพัสดุที่อยู่นี้ออกไปส่งหรือยัง ผ่านไป 7นาที ออกมาพร้อมบอกว่าคนส่งของเอาออกไปส่งแล้วตะกี้ พอดีคนส่งคนนั้นเป็นพนังงานใหม่ สงสัยเขาไม่รู้เรื่อง .............. แก้ตัวน้ำขุ่นๆกันแบบนี้เลยนะ
บอกตรงๆเลยว่าวินาทีนั้นหัวร้อนมาก ร้อนมาตั้งแต่นั่งรอคิว 3ชม. แล้ว! อยากจะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายที่อยู่ในหัวเต็มไปหมด แต่ทำได้แค่ชักสีหน้าและต่อว่าไปว่า ก็โทรมาบอกจนท.แล้วนี่คะว่าให้เก็บไว้เดี๋ยวจะมารับเองแล้วนางก้ตอบตกลงแล้วว่าจะเก็บของไว้ให้ พนงคนนั้นก้ตะโกนถามคนนู้นคนนี้ว่าใครรับเรื่อง คำตอบคือไม่มีค่ะ ไม่มีใครยอมรับว่ารับเรื่องจากเรา.....เราคุยกับผีหรอคะ? วิญญาณในที่ทำการหรอคะ?.....
มีจนท.นำของออกไปส่งแล้วจริง แต่กว่าจะได้ก็น่าจะบ่ายสามกว่า แล้ววันที่เราออกไปรับด้วยตัวเองคือวันที่เราเตรียมจะออกเดินทางพอดี
เสียทั้งเวลา! เสียทั้งอารมณ์! แถมของก้ไม่ได้กลับไป! หัวเสียมากเลยบอกตรงๆ วันนั้น 4 โมงเย้นเราก้เช้คแทคอีก ของก็ยังไม่ถึง เช็คตอน 6 โมงของก็ยังไม่ถึง ตอน3ทุ่มจึงเช็คอีกครั้งสถานะขึ้นว่า "จำหน่าย" ในช่วงเวลา 15.00-19.45น.
เพลียค่ะ! เพลียกับการทำงานของที่ทำการสาขานี้มาก! เราจะเสียเงินแพงๆเพื่อส่งด่วนทำไมคะแบบนี้ ในเมื่อของได้ไม่เคยด่วนเลย
ขยันดองจังเลยนะคะของเนี่ย เฮ้อออออไทยแลนด์