ตอนเรากำลังหัดเขียนเดต้าเบส แต่ติดตรงที่เรากดรายงานออกมาแล้วมันไม่มีหัวข้อบอกว่าตารางดังกล่าว
เป็นตารางเกี่ยวกับอะไรของเดือนอะไร ที่เราต้องการก็คือ
1.อยากทราบวิธีใส่ชื่อให้ตารางที่เราทำขึ้น โดยให้มันอยู่ด้านบน
2.อยากทำให้ตารางที่ปริ้นท์ตอนกดดูรายงานมันปริ้นท์ออกมาเป็นของเดือนที่เราต้องการ
สามารถทำได้ไหมที่จะทำให้ Ms access แยก Record ให้อัตโนมัติ เพราะเราต้องมี record ของแต่ละเดือน
เพื่อปริ้นท์ข้อมูลสรุปออกมา หรือว่าเราต้องคัดลอกไฟล์เอาเองแล้วพิมพ์เป็นของแต่ละเดือนเอาไว้ล่วงหน้า
ไม่รู้เราถามงงไหม
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรให้หัวข้อขึ้นไปอยู่บนตารางในแต่ละเดือนก่อนปริ้นท์
เป็นตารางเกี่ยวกับอะไรของเดือนอะไร ที่เราต้องการก็คือ
1.อยากทราบวิธีใส่ชื่อให้ตารางที่เราทำขึ้น โดยให้มันอยู่ด้านบน
2.อยากทำให้ตารางที่ปริ้นท์ตอนกดดูรายงานมันปริ้นท์ออกมาเป็นของเดือนที่เราต้องการ
สามารถทำได้ไหมที่จะทำให้ Ms access แยก Record ให้อัตโนมัติ เพราะเราต้องมี record ของแต่ละเดือน
เพื่อปริ้นท์ข้อมูลสรุปออกมา หรือว่าเราต้องคัดลอกไฟล์เอาเองแล้วพิมพ์เป็นของแต่ละเดือนเอาไว้ล่วงหน้า
ไม่รู้เราถามงงไหม