ร้องเรียนการบริการของ Ais fibre

ขอร้องเรียน call center ais fibre และขั้นตอนการสมัครและแจ้งย้ายการติดตั้ง
ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าที่ใช้เน็ตบ้านของ ais fibre พอดีจะย้ายคอนโด เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ call center เพื่อจะได้ดำเนินการในการขอย้ายการติดตั้ง ขอร้องเรียนเป็นข้อๆเลยนะคะ
1.เอกสารเยอะแยะยุ่งยากมาก ทั้งที่เราเป็นลูกค้าเก่า มีข้อมูลเราอยู่แล้ว ทำไมต้องให้ส่งเอกสารเข้าไปใหม่แถมเยอะกว่าติดตั้งครั้งแรก
2.call center พูดไม่รู้เรื่อง
3. ถ้าสมมุติติดตั้งไม่ได้จะให้เราจ่ายค่าปรับทำไม? มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้า

ขอย้ายไปค่ายใหม่ดีกว่าคะ ยุ่งยากในการดำเนินการเหลือเกิน
ใครจะย้ายมาใช้ ais fibre คิดดีๆนะคะ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา และความรู้สึกภายหลังเหมือน จขกท. คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่