Dtac ให้โชคซวย 3 ชั้นเต็มๆ

กระทู้คำถาม
ณ ปัจจุบันที่ผม กำลังพิมพ์ ผมไม่สามารถใช้งาน Dtac WIFI ได้ครับ
ผมต้องใช้ AIS Wifi แทนในการเล่นอินเทอร์เน็ท
และที่รู้สึกกับ Dtac คือ ผมเจอประสบการณ์แย่ๆ ซ้อนกัน เป็นโชค 3 ชั้นเลย
1.เมื่อวันก่อนผมจะโดน Charge ค่า SMS Contents อะไรก็ไม่รู้ ซึ่งเมื่อตรวจสอบกลับพบว่ามีค่าใช้จ่ายขึ้นมา 3 รอบบิลแล้ว ยังไม่พอ อีกเบอร์ของแม่ผมก็เจอลักษณะการคิดค่าบริการแบบเดียวกัน ทั้งที่พอกลับมาดูที่มือถือ SMS พวกนั้นผมแทบจะไม่เคยเปิดเสียด้วยซ้ำ
ไม่รู้ทำไมชอบหากินอะไรแบบนี้
2.ก่อนหน้านี้ ก็พบว่ามีแพกเกจ 3BB ซ้อนอยู่กับแพกเกจ Free WIFI ซึ่งตอนที่ผมซื้อเครื่องใหม่ ผมก็สอบถามขอรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น พนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าโปรหลักมี WIFI และไม่มีการชี้แจงว่า ผมมีแพกเกจ Free Dtac Wifi อยู่แล้ว ซ้ำซ้อนกันไปอีก
3.พอโทรเข้า CC ก็ยกเลิก 3BB-Dtac Wifi ออกไป แต่... ปัจจุบัน ก็อย่างที่ผมเป็น คือ เล่น Dtac Wifi ไม่ได้ แล้วจะให้มาทำพระแสงอะไรครับ



รู้สึก Service และ Quality ลดลงเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด หรือจริงๆแล้ว Dtac ไม่เคยสนใจลูกค้าแล้ว

ปล. ที่โคตรแย่คือ สื่อสารไปทาง Mesenger ของ Dtac ไม่มีการตอบกลับหรือสนใจ ถ้ามีช่องทางติดต่อแต่ใช้การไม่ได้ ก็ยกเลิกไปเถอะครับ
จะมีไว้ทำให้ลูกค้า หงุดหงิด
ปล.2 รู้สึกพลาดกับการยอมซื้อโทรศัพท์ แล้วผูกตัวเองกับ Dtac ไปอีก 12 เดือน ถ้ารู้จะบรมห่วยแตกขนาดนี้ ผมจะยอมตัดใจย้ายค่ายไปอยู่กับ เครือข่ายที่มีความพร้อมมากกว่านี้

สวัสดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่