โสดstories2...

ผิดหวังกับบทของss2 มากๆบทป่วยป่วงเกินเยียวยาเหมือนทำออกมางั้นๆเน้นขายคาแรกเตอร์3หนุ่มแต่ทำออกมาแย่มากๆ เสน่ห์ของ3หนุ่มหายไปหมด ทั้งๆที่ssแรกทำออกมาได้ประทับใจมาก
ณอห์น / อาร์ค
-SS1 ใครจะไปคิดว่าหนุ่มดูโรแมนติก ติสท์ฮิปเตอร์จะเล่นบทเจ้าชู้เพลย์บอยได้มีเสน่ห์น่าหลงใหลขนาดนั้น สายตาอินเนอร์ต่างๆเชื่อเลยว่าคือหมาป่าจริงๆแต่ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นฌอห์ณมีดราม่าที่เจ้าตัวถนัดได้เห็น เป็นอาร์คที่มีความเด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ยอมใครง่ายๆ มีเหตุผลในสิ่งที่ทำตลอด
-SS2 อาร์คดูไร้เหตุผลเกินไปหน่อย อ่อนแอ ดราม่าเยอะมากกกกก เยอะแบบ เยอะไปไหน มีลูกแล้วแต่เล่นประเด็นความเป็นพ่อลูกน้อยมากจนบางทีลืมไปแล้วว่ามีลูกน้อยอยู่ไปโฟกัสความรักเชิงชู้สาวมากเกินไป
ตรัย / ภูมิ
-SS1 เป็นผู้ชายมาดขรึม มีปัญหาเกี่ยวกับจิตใจเพราะผิดหวังจากความรัก แต่พอมีความรักขึ้นมาอีกครั้งก็ยังเป็นหนุ่มแสนดี ให้เกียรติผู้หญิง มีความเป็นพี่ใหญ่เตือนสติหนุ่มๆอีก2คนเวลาทำเรื่องผิดพลาดเสมอ
-SS2 แทบไม่เหลืออะไรที่เป็นหนุ่มโสดในฝันเลย มีอย่างเดียวเป็นพี่ใหญ่ในแก๊งค์ ทั้งหื่น ติงต๊อง อ่อนแอ เรียกหามดแดงๆทั้งเรื่อง ง่อยมาก
แบงค์ / ฮั่น
-SS1 หนุ่มโสดตัวแสบทำแต่เรื่องปวดหัวให้แม่ หาแต่แผนร้ายๆมาแกล้งเลขาที่แม่หามาให้เพื่อให้ลาออก เป็นผู้ชายที่ความคิดเหมิอนเด็ก ติงต๊องหน่อยๆแต่ก็น่ารักเพราะความตลกติงต๊องน่ารักในตัวแบงค์
-SS2 บทแบงค์ดูเกินเบอร์ไปที่สุด จากที่เป็นผู้ชายติงต๊องน่ารักกลายเป็นผู้ชายเพี้ยน เลวบริสุทธิ์ ไม่มีมิติในตัวละคร เหมือนเขียนเอาความฮาความบ้าเข้าตัวละครอย่างเดียว
ขอไม่พูดถึงนางเอกใหม่แล้วกันเพราะหลายๆคนก็คงรู้สึกเหมือนๆกัน ขอพูดถึงตัวละครสมทบ แต่ละบทคือสู้ss1ไม่ได้เลยซักนิด อุ๋มอิ๋มที่ชอบตรัยตามจีบ กุมความลับหมอมายด์บทมาแนวเดียวกับหมอกิ๊บแต่อุ๋มอิ๋มออกมายังมีสีสันมีความฮาแต่หมอกิ๊บออกแนวน่ารำคาญ หรือตัวน้องชายหมอมายด์เองถึงแม้จะบทไม่เยอะแต่เวลามีสตอรี่พี่น้องก็น่ารักเพิ่มสีสันให้กับเรื่อง หรือนลินที่เป็นคู่ขาเก่าของอาร์คก็มาเพิ่มสีสันของคู่อาร์คไอดี ชัดเจนเจ้านายใหม่แป้งไม้เบื่อไม้เมาของแบงค์ที่ทำให้เห็นถึงความรักของแบงค์ที่มีต่อแป้ง กัปตันเพื่อนไอดีที่รักไอดีมากถึงแม้ไม่ได้เป็นเจ้าของแต่เห็นเค้ามีความสุขก็มีความสุขด้วยแสนดีจนอาร์คหมั่นไส้ หริอแม้แต่แคทที่ออกมาแค่ตอนเดียวแต่ก็ไขปมทำให้รู้ว่าทำไมตรัยถึงตายอดตายอยากเพียงเพราะเสียผู้หญิงคนนี้ไป
ทุกตัวละครของss1 มันมีมิติมีที่มาที่ไปของตัวละคร มีการอธิบายเหตุและผลจากซีรี่ย์ที่ดูเหมือนขายฉากหวือหวาขายความแรงกลายเป็นซีรี่ย์ที่สอนอะไรเยอะแยะจนคนดูประทับใจและรักในตัว3หนุ่ม แต่ssนี้ เอามาปั่นจนเละ ฆ่า2นางเอกไปดื้อๆ ไขปมง่ายๆ ฝ่าฟันความรักแทบตายสุดท้ายแม่เชื่อหมอดู นอนกับแฟนเพื่อนสนิทอภัยง่ายๆภายใน1ตอน ขอให้ssนี้เป็นssสุดท้ายเถอะนะคะ ขอจำ อาร์ค ตรัย แบงค์ แบบss1เพราะถ้ามีss3 อีก สงสารนางเอกที่จะโดนฆ่าตายอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่