คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
สรุป : ผมย้ายค่าย(เบอร์เดิม) จาก DTAC มาใช้งานเครือข่ายใหม่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เช้าวันนี้
วันนี้ตอนราวๆ บ่ายสองโมงครึ่ง ได้รับโทร.ศัพท์จาก 020263993 มาโทร.ถามเรื่อง SMS (เสียเงิน)
เป็นเสียงผู้หญิง บอกว่าเช็กในระบบไม่เจอ ผมก็พูดไปเหมือนพูดในกระทู้ว่าไม่ได้สมัคร ไม่ได้คลิกอะไรทั้งนั้น
และย้ายค่ายมาใช้งานในเครือข่ายใหม่แล้ว ทางโน้นก็ขอโทษขอโพย แล้วก็วางสายไป ผมก็ไปทำธุระตามปกติ
พอเสร็จธุระ ลองค้นเบอร์ 020263993 ใน Google ดู โอ้โห ..... โจทก์เพียบ (คู่กรณี) ส่วนใหญ่จาก pantip ด้วย!
ตามนี้เลยครับ ลองดู https://www.google.co.th/search?safe=active&rlz=1C1NHXL_thTH777TH777&ei=0_yDWopRwYW9BNz7m-gL&q=020263993++&oq=020263993++&gs_l=psy-ab.3...560324.560324.0.561249.1.1.0.0.0.0.126.126.0j1.1.0....0...1c.1.64.psy-ab..0.0.0....0.5NCHNzs1T2w
และลิ้งค์ภาพประกอบ https://www.google.co.th/search?q=020263993&safe=active&rlz=1C1NHXL_thTH777TH777&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ved=0ahUKEwjGjf_riaXZAhXLuI8KHVu5BaEQsAQIRg&biw=1152&bih=542
ถ้าเปรียบ DTAC เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ แล้วลูกค้ามีปัญหาตอนเข้าห้องน้ำมีคนมาบีบนวดแล้วคิดตังค์
รวมไปถึงบริการยัดเยียดอื่นๆ เช่น เอาขนมหรือเครื่องดื่มมาให้แล้วคิดเงินบอกว่าลูกค้าสั่ง (ทั้งที่ไม่ได้สั่ง)
แบบนี้ถ้าคุณเป็นลูกค้าจะกลับไปใช้บริการอีกไหม? บางทีไม่มีขนมมาแต่มีใบแจ้งหนี้บอกว่ากินไปแล้ว !!!
สุดท้าย : ขอแนะนำให้ DTAC ไปหาวิธีการสมัคร SMS เพื่อรับ Content ที่เสียเงินแบบโปร่งใส
สามารถตอบคำถามและพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าสมัครใช้งานจริง คือการให้กรอกรหัส OTP ตอนสมัคร!
วันนี้ตอนราวๆ บ่ายสองโมงครึ่ง ได้รับโทร.ศัพท์จาก 020263993 มาโทร.ถามเรื่อง SMS (เสียเงิน)
เป็นเสียงผู้หญิง บอกว่าเช็กในระบบไม่เจอ ผมก็พูดไปเหมือนพูดในกระทู้ว่าไม่ได้สมัคร ไม่ได้คลิกอะไรทั้งนั้น
และย้ายค่ายมาใช้งานในเครือข่ายใหม่แล้ว ทางโน้นก็ขอโทษขอโพย แล้วก็วางสายไป ผมก็ไปทำธุระตามปกติ
พอเสร็จธุระ ลองค้นเบอร์ 020263993 ใน Google ดู โอ้โห ..... โจทก์เพียบ (คู่กรณี) ส่วนใหญ่จาก pantip ด้วย!
ตามนี้เลยครับ ลองดู https://www.google.co.th/search?safe=active&rlz=1C1NHXL_thTH777TH777&ei=0_yDWopRwYW9BNz7m-gL&q=020263993++&oq=020263993++&gs_l=psy-ab.3...560324.560324.0.561249.1.1.0.0.0.0.126.126.0j1.1.0....0...1c.1.64.psy-ab..0.0.0....0.5NCHNzs1T2w
และลิ้งค์ภาพประกอบ https://www.google.co.th/search?q=020263993&safe=active&rlz=1C1NHXL_thTH777TH777&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ved=0ahUKEwjGjf_riaXZAhXLuI8KHVu5BaEQsAQIRg&biw=1152&bih=542
ถ้าเปรียบ DTAC เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ แล้วลูกค้ามีปัญหาตอนเข้าห้องน้ำมีคนมาบีบนวดแล้วคิดตังค์
รวมไปถึงบริการยัดเยียดอื่นๆ เช่น เอาขนมหรือเครื่องดื่มมาให้แล้วคิดเงินบอกว่าลูกค้าสั่ง (ทั้งที่ไม่ได้สั่ง)
แบบนี้ถ้าคุณเป็นลูกค้าจะกลับไปใช้บริการอีกไหม? บางทีไม่มีขนมมาแต่มีใบแจ้งหนี้บอกว่ากินไปแล้ว !!!
สุดท้าย : ขอแนะนำให้ DTAC ไปหาวิธีการสมัคร SMS เพื่อรับ Content ที่เสียเงินแบบโปร่งใส
สามารถตอบคำถามและพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าสมัครใช้งานจริง คือการให้กรอกรหัส OTP ตอนสมัคร!
แสดงความคิดเห็น
DTAC (ซ้ำซาก) ยังคงไม่มีหลักฐานการสมัคร SMS เสียเงินใช่ไหม?
หัวข้อกระทู้ DTAC อ้างว่าสมัคร SMS เสียเงิน มีหลักฐานไหม ป้องกันไม่ได้?
ผ่านมา 12 วัน นึกว่าแก้ปัญหาให้แล้ว วันนี้มันมาอีกแล้วดังรูป ... โกรธมาก !!!
คำถาม ข้อเดียว !!! คือ มีหลักฐานการสมัครไหม ????
แต่ผมรู้คำตอบอยู่แล้วล่ะว่า “ไม่มี” และคงอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว!!!
ป.ล. ไม่เคยสมัคร ไม่เคยสนใจ !!!
ป.ล.2 ไม่ต้องมาขอเบอร์และชื่อ-สกุลทางหลังไมค์ เพราะเคยให้ไปแล้ว !!!
ป.ล.3 เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนสายๆ จะไปย้ายค่ายที่ย่านบางกะปิ !!!
ป.ล.4 เป็นคนไทยกินข้าวเป็นอาหารหลัก !!!