Complain พนักงาน การบริการของAis fibre

เรียนผู้บริหารเเละผู้ที่เกี่ยวข้อง ของAIS Fibre  
เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้ทำการเเจ้งปัญหาเข้าไปเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตช่วงเวลาประมาณ 19:00  ช่วงสายเเรกเป็นผู้ชายรับผมได้ทำการเเจ้งไปว่าอินเทอร์เน็ต หลุดตั้งเวลา 16:00 น พอรับเรื่องเสร็จ เเต่ กลับกลายไม่มีการติดต่อกลับ เลย ครั้งที่ 2 ช่วง 19:30 น ผมติดต่อไปเป็นผู้หญิงรับ ผมได้เเจ้งไปว่า อินเทอร์เน็ต หลุดตั้งเวลา 16:00 น อยากให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาตรวจเช็คด่วนที่สุดครับ เจ้าหน้าที่หญิงผู้ที่รับเรื่อง เด็วทางเราจะประสานงานให้เด็วทางเราจะติดต่อกลับหาอีกทีค่ะ ช่วง 20:00 น ทางเจ้าหน้าที่ หญิงโทรมาบอกว่า ต้องขอประทานอภัยด้วยค่ะคุณลูกค้า ทางช่างถึงช่วงเวลาเลิกงานเเล้ว ผมขอเร่งด่วนเพราะผมต้องใช้งานทำงานผ่านออนไลน์  ๆลๆเเละอื่นๆเเล้ว ทางเจ้าหน้าที่ บอกว่า ถ้าจะให้ช่างเข้าไปเเก้ไข พรุ่งนี้ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ช่วงเวลา 16:00 น ลูกค้าสะดวกไหมค่ะผมบอกว่าไม่สะดวก ผมขอเป็นวันนี้ได้ไหมเจ้าหน้าที่ หญิงได้ตอบกลับว่า ต้องขอประทานอภัยด้วยค่ะคุณลูกค้าทั้งเราไม่สามารถทำการเร่งได้ ทางช่างถึงช่วงเวลาเลิกงานเเล้วคุยไปสักครู่ บอกให้หาทางเเก้ปัญหาให้เน็ตกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมก่อนได้ไหม เเต่สิ่งที่ผมได้คำตอบกลับมาคือ ลูกค้ามี 3Gหรือ 4G ไหมค่ะ อยากจะให้ทางลูกค้าเชื่อมต่อ เน็ต กับทางมือถือก่อน ผ่านทาง shere wirlesss หรือ USB ก่อนค่ะ  อะไรประมาณ นี้ ผม !!!! อะไร ผมมาใช่บริการอินเทอร์เน็ตคุณน่ะ !!!!!! เเล้วนี้อะไร  เบอร์ผมไม่ได้ใช้รายเดือน ผมใช่เติมเงิน เเต่ ให้ลูกค้าไปใช่เน็ตในมือถือนี้หมายความว่าอะไร ไม่งั้นผมจะมาใช้อินเทอร์เน็ตคุณทำไมบ้านอื่นใช้ได้เเต่บ้านผมใช้ไม่ได้
อีกเรื่อง หนึ่ง เราท์เตอร์ ONU ผมมีปัญหา ผมเเจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ขอONU เเบบ Router wireless เเบบ gigabit 4port เพราะของเดิม เเบบ Router wireless เเบบ gigabit 4portของ ZYXEL  เเต่กลับกลายให้มาเป็นRouter 2ตัว มี ONU single port กับ Router wireless ZTE  เพราะเนื่องจากย้ายโน็ทสาย
ผมอยากให้ทางผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
@saran2530
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่