พอดีผมต้องการยกเลิกบริการของ TrueOnline (ใช้งานมามากกว่า 1 ปี)
แต่เมื่อเดือน กันยายน 60 ผมได้เปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จ จาก 30/5 เป็น 30/10 ซึ่งแพ็คเก็จดังกล่าวมี TrueMove H และ True Vision ติดมาด้วยอยากทราบว่าถ้าต้องการยกเลิกทั้งหมดนอกจากค่าบริกาารายเดือนที่ต้องชำระแล้วยังมีค่าบริการอื่นอีกหรือไม่ครับ
ปล. เพราะในรายละเอียดระบุไว้ว่าถ้าใช้งานไม่ครบ 12 เดือนจะเก็บค่าแรกเข้าและค่าอุปกรณ์ ในกรณีใช้งานเกิน 12 เดือน แต่เปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จ ทาง True นับไหมครับ ขอบคุณครับ
สอบถามการยกเลิกบริการของ True Online ครับ
แต่เมื่อเดือน กันยายน 60 ผมได้เปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จ จาก 30/5 เป็น 30/10 ซึ่งแพ็คเก็จดังกล่าวมี TrueMove H และ True Vision ติดมาด้วยอยากทราบว่าถ้าต้องการยกเลิกทั้งหมดนอกจากค่าบริกาารายเดือนที่ต้องชำระแล้วยังมีค่าบริการอื่นอีกหรือไม่ครับ
ปล. เพราะในรายละเอียดระบุไว้ว่าถ้าใช้งานไม่ครบ 12 เดือนจะเก็บค่าแรกเข้าและค่าอุปกรณ์ ในกรณีใช้งานเกิน 12 เดือน แต่เปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จ ทาง True นับไหมครับ ขอบคุณครับ